Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

4 cách đóng gói hàng tiết kiệm chi phí chở hàng

Sau đây là 04 cách tối ưu khi đóng gói đơn hàng dưới đây sẽ giúp các công ty hoặc shop bán hàng cắt giảm chi phí đáng kể

#1. Sử dụng đúng kích cỡ thùng/bao chứa cho trọng lượng sản phẩm
Nếu sản phẩm của bạn chỉ có trọng lượng 3kg nhưng bạn lại sử dụng thùng carton chứa được tới 10kg để đóng gói cho sản phẩm ấy thì chắc chắn rằng bạn sẽ phát sinh thêm phí do:
  • Thùng carton chứa được 10kg sẽ nặng hơn thùng carton chứa được 3kg
  • Hoặc kích cỡ thùng carton chứa được 10kg sẽ lớn hơn và chiếm chỗ nhiều hơn, do đó thay vì cần 1 xe ba gác để vận chuyển hàng thì bạn lại phải tốn tiền thuê thêm 1 xe nữa làm phát sinh chi phí.

#2. Sử dụng đúng vật liệu đóng gói
Bạn cần quan tâm vật liệu dùng để đóng gói bên ngoài và cả vât liệu phụ để chèn bên trong.
Đối với mặt hàng thông thường, vận chuyển gần, khó biến dạng vật lý thì bạn nên sử dụng túi nylon hoặc giấy báo và quấn băng dính bên ngoài. Đối với những mặt hàng dễ vỡ, cần bảo quản, bạn nên chọn những vật liệu phụ nhẹ như xốp, tấm bọt khí để chèn, lót thay vì dùng giấy, báo, vải (những vật liệu này sẽ có trọng lượng khá nặng)


packing

Đóng gói hàng đúng cách giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

#3. Chuẩn bị đơn hàng trước khi gửi phát
Bạn luôn ghi nhớ sử dụng hộp bé nhất để đựng vừa sản phẩm mà vẫn bảo vệ được sản phẩm bên trong. Tuyệt đối không để phần trống trong hộp chứa, bạn sẽ phải trả phí cho diện tích trống ấy. Công thức chuẩn là đặt sản phẩm vào giữa hộp chứa và cách mỗi cạnh hộp 05 cm.

#4. Kết hợp đóng gói
Khi khách hàng của bạn mua nhiều sản phẩm trên một đơn hàng, bạn cần lựa chọn sản phẩm cùng dạng vật lý kết hợp đóng gói cùng nhau.
Khi bạn có quà tặng kèm sản phẩm thì bạn cần tính đến kích thước của quà tặng đi kèm ấy. Nếu sản phẩm có kích thước 20 x 15 x 10cm mà quà tặng dài tới 40 cm  thì chi phí vận chuyển cho quà tặng miễn phí lại khá cao.
Xebagacchohang.com hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các chủ cửa hàng hay công ty tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói & chi phí thuê xe chở hàng.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét