Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Xe ba bánh, xe ba gác nào được phép lưu thông trên đường?

Ông Trịnh Đức Chinh – Phó Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết:
– Xe ba bánh hay còn gọi dân dã là xe ba gác, xe lôi tự chế sẽ không được phép lưu thông trên đường. Vì đó là loại xe do chủ xe tự lắp ráp mà không thông qua cơ quan quản lý nhà nước nào. Ngoài ra thì xe gắn máy dù có đăng ký biển số xe đi chăng nữa mà cố tình lắm thêm hai bánh vẫn bị coi là loại xe tự chế.


xe ba gác tự chế

Hình minh họa xe ba gác tự chế


Xe ba gác gắn máy được nhập khẩu có được phép lưu thông không?

Trả lời:
–  Từ năm 2000 trở lại đây thì tất cả các loại xe gắn máy được nhập khẩu sẽ được Cục Đăng kiểm cấp phép mới được lưu thông trên đường. Từ ngày 1/01/2008 thì các loại xe ba bánh  được Cục Đăng kiểm cấp phép vẫn được phép lưu thông (Những thông tin trên là các quy định về Xe ba gác nào được phép lưu thông)
Từ các thông tin trên cho thấy được sự nghiêm cấm nghiêm ngặt việc tự ý lái hoặc thuê xe ba gác tự chế, xe không có giấy phép lưu hành. Điều này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề an toàn hàng hóa của quý khách do xe này không có độ bền và an toàn cao. Hơn nữa, những xe này là xe tự phát mà không theo một đội hay hệ thống nào cả, hàng hóa của quý khách sẽ không được đảm bảo một cách tuyệt đối. Do đó, khi có nhu cầu chở hàng hóa, hãy tìm cho mình một nơi uy tín để niềm tin.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét