Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Xe ba gác giá rẻ quận 9

Xe ba gác rẻ quận 9 xin kính chào quý khách
logo

Chúng tôi yêu Sài Gòn, mảnh đất tuyệt đẹp với những con người lịch thiệp tử tế và đáng yêu , nhưng cái nắng nóng của Sài Gòn thì thật kinh khủng, đường xá chật chội lại hay kẹt xe đầy khói bụi.

Vận chuyển hàng đống hàng hóa trong cái thời tiết đỏng đảnh sáng nắng chiều mưa ở thành phố thân yêu tuyệt đẹp này thật mệt mỏi. hãy nhớ đội ngũ chúng tôi - xe ba gác chở hàng.

Vậy hãy để công việc vất vả và mệt mỏi ấy cho xe ba gác chở hàng, và các bạn có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi để làm những công việc quan trọng hơn như tập tạ hoặc đi dạo với người yêu, gia đình hoặc bè bạn. 

+ Xe ba gác chở hàng của chúng tôi có nhiều loại xe các loại với số lượng lớn như Xe Ba Gác, Xe tải chuyển hàng từ 500Kg - 1.500Kg. Với độ trải rộng khách các 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...

+ Chuyên nhận chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng trong Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nếu quý khách có nhu cầu. Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.

+ Vận chuyển: Đồ đạc và thiết bị văn phòng sẽ được đo đạc kỷ lưỡng về kích thước, trọng lượng số đồ vận chuyển, cự ly vận chuyển. Sau đó đưa ra Bảng báo giá chính xác nhanh chóng cho quý khách.



Chúng tôi sử dụng xe ba gác T&T FUSHIDA với động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài hàng chính hãng loại 1 ( loại tốt nhất), mạnh mẽ, bền bỉ, bảo đảm hàng của quý khách sẽ được vận chuyển đúng hẹn và an toàn 

Sau khi bàn bạc thống nhất và đi đến kí kết hợp đồng ấn định thời gian vận chuyển , chúng tôi sẽ tiến hành quy trình vận chuyển theo quy trình
 
+ Đóng gói:
-Tất cả đồ dùng và thiết bị văn phòng sẽ được cẩn trọng đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, bao giấy , thùng xốp...).
-Đồ dùng đễ vỡ như lọ hoa , đồ sành sứ được đặt trong thùng carton có vải mịn lót giữa để tránh nứt vỡ khi di chuyển
 
-Đồ điện tử được đặt trong thùng xốp để đảm bảo an toàn
 
+ Phân loại:
 
-Phân ra theo từng loại đồ dùng bàn ghế,tài liệu , thiết bị điện tử.. Theo từng phòng ban hoặc bộ phận làm việc.
 
-Đánh số thứ tự từng thùng và có bản viết tay để đối chiếu
 
thông tin
 
+ Cách thức vận chuyển:
 
Xe ba gác chở hàng sẽ sắp xếp đủ số lượng tài xế để phục vụ quý khách
 
-Thiết bị đồ dùng sẽ được phân loại, bốc xếp, vận chuyển bằng ôtô có trọng tải phù hợp, sắp xếp ngăn nắp để tránh cho quá trình vận chuyển bị va đập, hư hỏng, trầy xước.
 
-Có thể dùng nhiều xe ba gác và ô tô tải trong 1 lần để vận chuyển nếu hàng hóa quá nhiều.
 
-Chúng tôi có các xe tải loại nhỏ và xe ba gác máy có thể len lỏi vào các hẻm nhỏ của thành phố , khách hàng chỉ cần cho biết địa điểm và công ty sẽ điều xe đến tận nơi. 
 
Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
+ Qua nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay xebagacchohang.com có một đội ngũ lái xe tải chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề vững vàng và có kinh nghiệm qua hàng trăm hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Cũng vì thế, nhân viên của chúng tôi đã thông thuộc tất cả địa hình của các thành phố lớn, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. 
+ Nhân viên của chúng tôi luôn luôn có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách cũng như của chính bản thân mình. Đặc biệt chúng tôi làm việc uy tín, luôn luôn đảm bảo đúng giờ, đúng thời điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe Taxi tải phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá. 
+ Riêng về giá cả, xebagacchohang.com luôn cung cấp dịch vụ xe ba gác giá rẻ, vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe Taxi tải và từng quãng đường. Đặc biệt, xebagacchohang.com có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn.  
+ Bảo hiểmNếu để xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đỗ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù theo tỷ lệ phần trăm hư hại theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét