Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ xe ba gác

Sau đây là các câu hỏi thường gặp khi đến với dịch vụ xe ba gác của chúng tôi:
1.Tôi đang có 1 website bán hàng về máy móc, thiết bị (hàng cồng kềnh). Do mới thành lập nên đơn hàng ít, nếu thuê shipper vận chuyển bằng xe máy thì không an toàn và thường thì chi phí cũng khá cao. Vậy tôi có thể sử dụng dịch vụ xe ba gác chở hàng của bạn hay không? 
Xebagacchohang.com: Được bạn nhé. Do bên mình có nhiều loại xe với tải trọng khác nhau nên sẽ tùy vào khối lượng hàng bạn muốn vận chuyển mà mình sẽ điều động loại xe phù hợp. Về phần chi phí, do lượng khách hàng quen ngày càng nhiều, và rải rác khắp các quận nội thành HCM nên mình có thể gom nhiều đơn vận chuyển 1 lần, do đó sẽ giảm thiểu tối đa chi phí của bạn.
2.Tôi kinh doanh các mặt hàng dễ vỡ, bên bạn có nhận dịch vụ đóng gói sản phẩm hay không?
Xebagacchohang.com: Có bạn nhé, tất cả các mặt hàng trước khi chuyển lên xe sẽ được phân loại để có cách đóng gói thích hợp.
-Tất cả đồ dùng và thiết bị văn phòng sẽ được cẩn trọng đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, bao giấy , thùng xốp...).
-Đồ dùng đễ vỡ như lọ hoa , đồ sành sứ được đặt trong thùng carton có vải mịn lót giữa để tránh nứt vỡ khi di chuyển
-Đồ điện tử được đặt trong thùng xốp để đảm bảo an toàn
3. Hàng hóa có giá trị có được bảo hiểm hay không?
Xebagacchohang.com: Nếu để xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đỗ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù theo tỷ lệ phần trăm hư hại theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.
4.Nếu tôi kí hợp đồng dài hạn thì có được ưu đãi không?
Xebagachohang.com: Có bạn nhé. Hiện nay bên mình đã nhận rất nhiều hợp đồng dài hạn từ các website bán hàng với số lượng hàng hóa vận chuyển lên đến vài chục đơn mỗi ngày. Và những khách hàng này đều được hưởng 1 chế độ ưu đãi đặc biệt.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét