Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bạn nên chuyển văn phòng vào lúc nào?

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển lớn mạnh và cần nâng cao quy mô nhân sự thì lúc đó sức chứa của văn phòng cũ không thể nào chứa nổi số lượng nhân viên đông đảo hoặc không đủ không gian làm phòng hội nghị rộng hơn, phòng tiếp khách sang trong hơn... Khi đó bạn hướng đến giải phóng đến nơi mới rộng rãi để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Do đó, có nhiều yếu tố mà chủ doanh nghiệp nên quan tâm khi di chuyển như phương pháp vận chuyển, cách thức vận chuyển đồ đạc và yếu tố quan trọng nhất đó là thời gian vận chuyển cũng như chọndịch vụ chuyển văn phòng đáng tin cây. Bởi vì quá trình chuyển văn phòng chắc chắn sẽ tốn rất nhiều thời gian và trong khi chuyển các đồ đạc, vật dụng từ văn phòng cũ đến văn phòng mới thì chắc chắn nhân viên sẽ không thể quán xuyến được tốt do không có kinh nghiệm, không đủ sức khỏe để bưng bê vật nặng cũng như không có phương tiện vận chuyển phù hợp.
Các câu hỏi thường đặt ra là:
  • Làm sao để tối ưu hóa được thời gian chuyển văn phòng?
  • Làm sao tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và làm việc nhân viên?
  • Làm sao đảm bảo hồ sơ, tài liệu, vật dụng được vận chuyển 1 cách an toàn nhất?
Đừng lo lắng , chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn thời gian tốt nhất để di chuyển văn phòng một cách hợp lí và thuận tiện nhất.



Chuyển văn phòng vào những dịp đi công tác của nhân viên
Nếu như việc chuyển nơi làm việc quá bức bách khiến cho doanh nghiệp của bạn không thể chờ đến chủ nhật hay những ngày nghỉ lễ thì bạn hãy chọn những thời điểm mà trong phòng làm việc ít người nhất. Đó là những hôm mà nhân viên đi công tác hoặc đi ra ngoài. Nếu là chủ doanh nghiệp thì bạn sẽ dễ dàng để sắp xếp được việc này.
Chuyển văn phòng vào những ngày nghỉ (nghỉ lễ, cuối tuần…)
Chọn những ngày nghĩ là cách tối ưu nhất để giảm thiểu mức độ ảnh hưởng công việc so với ngày thường .Nếu như doanh nghiệp bạn cho nhân viên nghỉ thứ 7 và chủ nhật thì việc chuyển văn phòng sẽ diễn ra rất thuận lợi.Nếu như doanh nghiệp của bạn chỉ cho nghỉ ngày chủ nhật thì tốt nhất bạn nên chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng để sử dụng. Vì nếu tự chuyển có thể trong một ngày doanh nghiệp của bạn sẽ không thể hết được, khi đó sẽ là ảnh hưởng đến tiến độ công việc cho ngày hôm sau rất nhiều.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét