Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dịch vụ nào vận chuyển hàng Tết giá rẻ nội thành HCM?

Khách hàng có nhu cầu chuyên chở hàng hóa phục vụ tết nguyên đán 2016 đi nội thành HCM nhưng vẫn chưa tìm được doanh nghiệp vận tải với mức giá phải chăng, và quan trong là uy tín, đúng giờ, không thất thoát hàng hóa?
Vì thời gian Tết, hầu hết các nhà xe đều bận rộn, đa số các nhà xe đều tăng giá mà còn không có xe để cho thuê. Thường quý khách có nhu cầu chở hàng phục vụ Tết phải đặt cọc cho dịch vụ xe ba gác từ rất sớm để giữ chỗ.

CHỞ HÀNG TẾT

Trên địa bàn Sài gòn hiện nay có khá nhiều dịch vụ xe ba gác, mỗi dịch vụ sẽ có ưu điểm riêng. Nhưng cần nhất vẫn là sự uy tín trong khi giao dịch để không làm trễ nãi hàng hóa của quý khách. Dịp cận Tết là thời gian bận rộn và cũng là dịp để buôn bán kiếm lời nhanh nhất, không ít những tiểu thương đã nhập hàng hóa rất lớn để phục vụ Tết. 1 dịch vụ luôn thất hẹn, trễ giờ sẽ làm cho quý khách thất thu lợi nhuận.
Xebagacchohang.com là 1 dịch vụ chở hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình nhưng vô cùng kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi nội thành HCM cũng như các các vùng ngoại thành với giá phải chăng nhất.
Hàng hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối vì chúng tôi có bảo hiểm hàng trọn gói cho bạn, cam kết đến đúng giờ giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội bán hàng.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét