Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm chuyển ghế salon bằng da

Ghế salon bằng da đã từ lâu trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của nhiều gia đình hiện đại. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi mà còn là vật dụng trang trí cho phòng khách nhà bạn. Đặc điểm chung của ghế salon da lại rất khó bảo quản, đòi hỏi người sử dụng phải am hiểu về chất liệu da và biết cách chăm sóc chúng hàng ngày để chúng luôn sáng bóng như mới, không bị mốc và bền đẹp. Và khi chuyển nhà thì ghế salon da lại luôn là 1 trong những vật phải cẩn thận nhất khi đóng gói và đưa đi. Nhiều gia đình vì chủ quan và không hiểu gì về chất liệu da nên trong quá trình vận chuyển đã vô tình làm hỏng mất bộ salong da đắt tiền của nhà mình. Trong bài viết này, xebagacchohang.com xin mách bạn kinh nghiệm chuyển ghế salon da an toàn
QUY TRÌNH CHUYỂN GHẾ SALON DA
+ Trước khi đóng gói, salon da của bạn cần được vệ sinh sạch sẽ bằng cách hút bụi cẩn thận sau đó sử dụng chất tẩy rửa chuyên dùng cho da. Nếu salon có dấu hiệu mốc, bạn có thể dùng nước ấm pha với dấm để lau qua. Các bạn không nên lau khi khăn ướt, hãy vắt thật khô khăn sau đó mới dùng để lau salong.
+ Sau đó là quá trình đóng gói: dùng tấm ny lông lớn bao quanh ghế sofa rồi dùng băng keo cố định bên ngoài, chú ý quấn thật nhiều lớp ny lông để bảo vệ ghế thật an toàn. Một điều nữa cần quan tâm là sử dụng nhân lực phù hợp để chuyển ghế, tránh va chạm với đồ vật khác gây lủng ghế thì rất mất thẩm mỹ.

CHUYỂN GHẾ SALON DA

+ Sau khi chuyển ghế salon đến nơi mới thì chú ý 1 điều là không nên đặt salon ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, hay đặt ở những nơi bị ảnh hưởng bởi các nguồn nhiệt vì điều đó sẽ làm cho nhanh chóng bị bạt màu, nứt da. nổ da.  
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét