Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Khách hàng thường thắc mắc gì khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Trước khi thuê 1 dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chắc hẳn quý khách sẽ có những thắc mắc cơ bản như chuyển nhà trọn gói có tốn nhiều thời gian hay không? Chúng tôi sẽ có cam kết gì đến khách hàng? Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ miễn phí nào từ chúng tôi?
Chuyển nhà trọn gói mất bao lâu?
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với những nhân viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện tất cả quá trình từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển sẽ chỉ mất từ 3-5 tiếng tùy vào lượng đồ đạc của quý khách.
Khách hàng được hưởng dịch vụ miễn phí nào từ chúng tôi?
Chúng tôi có dịch vụ đóng gói tất cả các đồ vật từ vật dụng cá nhân, bàn ghế, giường tủ, đồ điện lạnh, điện tử, đồ gỗ...và cả đồ dễ vỡ đảm bảo đúng chuẩn và vận chuyển đến nơi an toàn. Chúng tôi còn có bảo hiểm trọn gói hàng hóa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các vật dụng mắc tiền của mình.

 ĐÓNG GÓI CHUYỂN NHÀ

Chúng tôi sẽ có cam kết gì đến khách hàng?
+ Đúng giờ, nhiệt tình
+ Không làm ẩu, gian dối khách hàng
+ Đồ đạc của quý khách được đảm bảo tuyệt đối
+ Nhân viên chuyên nghiệp trong việc tháo lắp, đóng gói, sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét