Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đóng gói hồ sơ chuẩn khi chuyển văn phòng

Việc chuyển văn phòng được xem là một trong những công việc khá phức tạp không chỉ đòi tính cẩn thận, chính xác, chuyên nghiệp cao mà còn đòi hỏi phải có sức khỏe cũng như phương án vận chuyển thông minh, hợp lý để tiết kiệm tối đa công sức cũng như tiền bạc. Trong đó các hồ sơ dường như là thứ giá trị nhất, vì nó chứa những thông tin quan trọng, những hoạt động giá trị lớn. Trong bài viết này, xebagacchohang.com xin gửi đến quý khách các phương pháp đóng gói hồ sơ chuẩn khi chuyển văn phòng.
Sắp xếp hồ sơ gọn gàng
Đây là bước đầu tiên trong việc đóng gói hồ sơ. Trước khi bắt đầu chuyển đi, bạn nên sắp xếp, phân loại các hồ sơ thật kĩ trước khi đóng gói tránh tình trạng thất lạc. Mẹo phân loại là sắp xếp chúng theo tính chất quan trọng và sự cần thiết của hồ sơ.
Phân loại hồ sơ
+ Những hồ sơ ít quan trọng hay không dùng đến nhiều thì các nhân viên để sắp xếp riêng ra.
+ Những hồ sơ quan trọng, cần dùng nhiều và tẩm ảnh hưởng đến kinh doanh của công ty nên xếp riêng ra một bên và note lại.

CHUYỂN HỒ SƠ VĂN PHÒNG

Đóng gói hồ sơ
Có những lưu ý khi đóng gói như sau:
Hiện nay, trên thị trường có một loại thùng thông minh chuyên dùng dể đóng gói hồ sơ văn phòng rất tiện. Chiếc thùng thông minh này có nắp chuyên dụng cũng như có ngăn để phân loại, có thể chứa được 5000-7000 tờ giấy A4 hoặc file đựng hồ sơ. Chiếc thùng thông minh được thiết kế vừa khổ giấy của hồ sơ lại tránh được nước rất thuận tiện khi vận chuyển ngày mưa mà không ảnh hưởng đến giấy tờ. Thùng này giúp bảo vệ được tài liệu, hồ sơ bên trong, nhưng cũng chú ý khi vào mùa mưa, sẽ có những cơn mưa bất chợt ập đến, nên hãy trang bị thêm cho những thùng hồ sơ này 1 lớp ny lông rồi dán cố định lại thật chặt tránh làm ướt làm hỏng giấy tờ. 
Đánh dấu hồ sơ
Thường khi mua thùng cartoon, người ta sẽ có xu hướng chọn mua 1 loại thùng giống nhau, khi đóng gói xong thì sẽ rất khó phân biệt vì thùng nào cũng giống thùng nào. Cho nên, việc đánh dấu vào bên ngoài thùng hồ sơ (đây là giấy tờ gì? Hợp đồng gì? Bản thảo gì?...) là quan trọng để tiện việc sắp xếp sau này.
Chuyển công ty là 1 quá trình vất vả đòi hỏi công sức, thời gian của nhiều người. Nếu bạn còn quá nhiều việc quan trọng hơn để lo, hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn. Sự chuyên nghiệp giúp chuyển văn phòng nhanh chóng không làm ảnh hưởng, gián đoạn đến công việc của công ty.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét