Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm vận chuyển tivi khi chuyển nhà an toàn

Tivi là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài việc giúp bạn bổ sung thông tin cần thiết trong đời sống, kinh tế, chính trị, còn giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng bằng những bộ phim tình cảm, hay phim hài …và còn cung cấp những chương trình thiếu nhi bổ ích cho bé yêu nhà bạn.

VẬN CHUYỂN TV MÀN HÌNH PHẲNG

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ ngày một tiên tiến kéo theo sự ra đời của các loại tivi thông minh thay thế cho những chiếc tivi to, cồng kềnh trước kia. TV đời mới cho dù không cồng kềnh nhưng nó lại có kích thước lớn và dễ vỡ gây khó khăn cho quá trình chuyển nhà. Nhất là những chiếc TV mắc tiền có giá vài chục triệu đồng.Làm cách nào để vận chuyển TV màn hình lớn an toàn đây? Sau đây xebagacchohang.com xin hướng dẫn các bạn quy trình vận chuyển an toàn. 
Tháo dỡ tivi 
+ ngắt nguồn điện của tivi
+ nên ngắt nguồn điện sớm khoảng 2-3 tiếng trước khi tháo để tránh sự tích điện và nguy hiểm cũng như tai nạn ngoài ý muốn. 
Đóng gói tivi 
+ bạn nên dùng vải mềm để lau hết bụi bám trên ti vi trước khi đóng gói.
+ nếu còn giữ hộp TV thì càng tốt , còn không thì hãy chuẩn bị thùng caton có kích thước tương đương với chiếc tivi
+ chuẩn bị chiếc chăn mềm, vải mỏng, giấy bubble (giấy bọt khí) để lót 4 cạnh của ti vi cũng như màn hình trước khi cho vào thùng
+ bạn cũng có thể dùng xốp để lót lên màn hình như thế sẽ an toàn hơn rất nhiều vì màn hình TV rất dễ vỡ mà nếu thay mới thì cũng tốn bộn tiền đấy.
+ nên đánh dấu thùng là đồ dùng dễ vỡ để mọi người biết sắp xếp lên xe cũng như nhẹ tay và cẩn thận trong lúc vận chuyển 
Vận chuyển 
Bạn có thể vận chuyển tivi bằng khá nhiều phương tiện: xe ba gác, taxi tải,.. tuy nhiên TV màn hình lớn tuyệt đối không được vận chuyển bằng xe máy do đường phố Việt Nam rất đông đúc, tai nan va quẹt có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 
Kiểm tra và lắp lại tivi  
Sau khi vận chuyển đến nơi an toàn thì bạn tiến hành lắp đặt chiếc tivi tại nơi bạn muốn lắp đặt. Sau khi lắp đặt nên bật TV lên kiểm tra có bị trục trặc gì không. 
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét