Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Xebagacchohang.com nhận vận chuyển cửa hàng điện thoại nhanh nhất - giá tốt nhất

Bạn là chủ 1 cửa hàng điện thoại? Công việc đang phát triển thuận lợi, bạn muốn chuyển cửa hàng điện thoại đến 1 mặt bằng rộng lớn hơn, dân cư đông đúc hơn. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên thuê dịch vụ chuyển hàng nào uy tín, vì những cửa hàng điện thoại gồm những tài sản vô cùng giá trị. Hãy gọi ngay cho dịch vụ chuyển hàng giá rẻ của xebagacchohang.com, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.
CÁC CÔNG ĐOẠN VẬN CHUYỂN
Đặc điểm của các quầy trưng bày điện thoại đều được thiết kế bằng kính và khá cồng kềnh. Chính vì thế, rất dễ bị vỡ nên gây khó khăn khá nhiều cho việc vận chuyển.
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Sau khi cử nhân viên đến khảo sát đồ cần vận chuyển (số lượng tủ là bao nhiêu, chất liệu, số lượng điện thoại...) chúng tôi sẽ chọn lựa xe ba gác với tải trọng phù hợp rồi báo giá cho quý khách. Khi khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và mua bảo hiểm trọn gói cho những chiếc điện thoại cũng như những tủ kính này.
Đến ngày hạn chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đóng gói. Việc đóng gói sẽ tùy vào chất liệu hàng hóa:
+ Không giống như chuyển nhà, chuyển văn phòng. Việc chuyển cửa hàng điện thoại có khá nhiều điện thoại có giá trị rất cao (iphone, samsung...trị giá đến cả nghìn đô cho 1 chiếc điện thoại loại cao cấp). Cho nên chúng tôi phân loại điện thoại theo kích cỡ để việc đóng gói được nhanh chóng và đảm bảo được an toàn nhất. Đối với chiếc điện thoại có những giá thành cao, bạn nên hết sức lưu ý và đọc các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi tối ưu.

CHUYỂN CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI

Đối với tủ kính đựng điện thoại, chúng tôi sẽ có những tấm vải lớn, mềm, dày để bọc xung quanh và cố định thật chặt bằng băng keo. Ngoài ra chúng tôi cũng huy động nhiều anh em bốc vác có sức khỏe cũng như kinh nghiệm để đảm bảo việc vận chuyển không xảy ra bất trắc gì.
Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo luôn đặc biệt cẩn thận tránh làm vỡ kiếng của tủ, hoặc làm rớt điện thoại gây tổn thất cho quý khách.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét