Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Vận chuyển máy giặt khi chuyển nhà tránh hư hỏng rung lắc

Anh Đức Thịnh, 32 tuổi, Phan Rang  có hỏi: “Thời gian vừa rồi gia đình tôi chuyển nhà. Trước khi chuyển đi, máy giặt của gia đình tôi chạy rất êm, không có bất cứ trục trặc gì tuy nhiên sau khi chuyển nhà thời gian gần đây, máy giặt lại xảy ra hiện tượng kêu to, rung mạnh khi sử dụng. Tôi nghe nói vận chuyển chính là nguyên nhân của tình trạng này. Vậy có phải máy giặt đã xảy ra sự cố do vận chuyển không?
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thường khi vận chuyển, nếu không cẩn thận thì sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận phía bên trong máy giặt. Các bộ phận có thể gặp các sự cố như dây curoa bị chùng, mô-tơ và trục máy bị lực tác động làm sai lệch, giảm xóc bị hỏng hoặc lắp đặt không phù hợp như bị kênh… Dây curoa bị chùng làm giảm hiệu suất của động cơ truyền cho lồng giặt, lồng sẽ bị rung.
Do đó, việc chọn 1 dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp để các bạn gởi trọn niềm tin là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì chỉ 1 sơ suất nhỏ thôi cũng làm cho các thiết bị điện nhà bạn hư hỏng, gây tổn thất cho bạn (vừa tốn tiền thay thiết bị mới vừa chuốc bực vào người).

CHUYỂN MÁY GIẶT GIÁ RẺ

Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi?
+ Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
+ Đội bốc vác cần mẫn, không ngại khó, luôn làm việc hết mình và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết
+ Đội ngũ đóng gói có kinh nghiệm trong việc đóng gói từng món đồ khác nhau từ máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, két sắt, đồ dễ vỡ…đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách
+ Bảo hiểm trọn gói hàng hóa
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét