Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Vận chuyển TV màn hình lớn an toàn

Từ lâu, TV đã trở thành người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình, nó giúp chúng ta giảm căng thẳng sau những giờ làm và học tập mệt mỏi. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí của con người cũng tăng theo. Giờ đây nếu chọn mua TV, hầu hết những người có khả năng đều chọn cho mình TV màn hình to để trải nghiệm 1 cách tốt nhất. Nhưng khi chuyển nhà, TV màn hình to lại là 1 vấn đề vì chúng rất dễ vỡ nếu vận chuyển không đúng cách. Những phương pháp đóng gói và vận chuyển dưới đây sẽ giúp bạn tránh các va chạm đáng tiếc khi vận chuyển TV
Với những loại TV màn hình lớn, tốt nhất nên vận chuyển bằng ô tô, xe ba gác, xe tải. Để vận chuyển an toàn và tránh những va đập hỏng hóc không mong muốn, bạn nên làm theo 2 bước: đóng gói kỹ càng, vận chuyển an toàn và kiểm tra chất lượng.
Đóng gói
Đóng gói là khâu quan trọng nhất trong công việc vận chuyển. Nếu được chuẩn bị kỹ càng thì khả năng xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển gần như không có. Cách đóng gói như sau:
+ Với những TV nguyên hộp thì bạn chỉ việc để TV vào rồi vận chuyển theo đúng quy cách để đạt được sự an toàn và bảo đảm chất lượng cho thiết bị.
+ Với những TV đã sử dụng, trước khi đóng gói, phải gỡ bỏ các loại dây và jack cắm TV, sau đó cẩn thận hạ chúng khỏi kệ hoặc giá đỡ treo tường.
+ TV đã mất hộp thì bạn phải mua thùng carton mới với kích thước phù hợp và chèn các vật liệu chuyên dùng để đóng gói như: giấy bubble, giấy mềm, vải mềm…tránh lỏng lẻo dễ va đập trong quá trình di chuyển.
VẬN CHUYỂN TV MÀN HÌNH LỚN

Vận chuyển
Hãy cố định TV một nơi thật chặt trong quá trình vận chuyển, vì những va đập có thể làm hỏng mạch hoặc bể màn hình. Đôi khi lái xe cũng cần an toàn hơn, nhất là tại các góc cua hoặc đường hẹp. Việc vận chuyển bằng xe máy là rất không an toàn với những loại TV có kích cỡ từ 50 inch trở lên.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét