Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Đóng gói và vận chuyển tủ lạnh ra sao khi chuyển nhà

Xebagacchohang.com hướng dẫn bạn quy trình đóng gói và vận chuyển tủ lạnh đúng chuẩn và an toàn:

🌟 Lấy hết khay kệ bên trong tủ ra ngoài
Đây là việc đầu tiên cần làm khi bạn muốn vận chuyển tủ lạnh đi nơi khác. Khi các khay kệ được tháo ra ngoài sẽ giúp cho tủ lạnh giảm được trọng lượng mà còn giúp cho khay kệ không bị xáo trộn trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý: Bạn phải chắc chắn rằng khi tháo khay ra khỏi tủ thì việc lắp vào cũng sẽ đơn giản như lúc bạn tháo chúng ta. Nếu bạn không nhớ cách lắp ráp thì có thể chụp lại vị trí các khay kệ trước khi được tháo ra nhé. Cách đơn giản hơn là nhờ nhân viên dịch vụ chuyển nhà giúp bạn vì họ đã có vô số kinh nghiệm trong việc tháo lắp đồ điện lạnh trong qua các đơn chuyển nhà.
🌟 Cột chặt cố định cửa tủ lạnh lại
Vật liệu cần có: dây chắc chắn bản lớn
Bạn nên sử dụng một sợi dây lớn để tránh chúng có thể vô tình bung ra ngoài và gây hại cho chính chiếc tủ lạnh của bạn. Tốt nhất là dùng 1 sợi dây mới và chất lượng cũng như có độ đàn hồi cao để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên hãy cẩn thận không nên buộc các cánh cửa tủ quá chặt vì có thể bạn sẽ khó mở chúng ra sau khi quá trình vận chuyển kết thúc nhé.
🌟 Di chuyển tủ nhẹ nhàng và an toàn
Bạn cần chú ý di chuyển tủ thật nhẹ nhàng tránh tình trạng va chạm gây trầy xước hay hỏng hóc cho tủ. Sử dụng xe đẩy có độ lớn tương đương tủ để di chuyển. Tốt nhất là xe đẩy chuyên dụng. Các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp đều trang bị đầy đủ các loại xe này.

 CHUYỂN TỦ LẠNH 01

Khi vận chuyển tủ lạnh, tốt nhất là nên để tủ đúng theo tư thế tủ làm việc. Chẳng hạn: Đặt ở vị trí đứng nếu là tủ đứng và nằm (nếu là tủ nằm ngang, cửa mở ở phía trên). Vì nếu tủ đứng mà khi vận chuyển lại đặt nằm ngang dễ dẫn đến dầu ở máy nén tràn vào các ống.
Khi vận chuyển tủ lạnh lên xuống những bậc thang, cần có sự phụ giúp của nhân viên bốc vác , tránh làm nghiêng hoặc va chạm mạnh có thể dẫn đến trục trặc về vận hành tủ lạnh sau này.
Lưu ý là những loại tủ lanh mini có thể vận chuyển bằng xe máy. Nhưng với các loại  tủ lớn thì nên gọi dịch vụ vận chuyển, chở hàng. Như vậy không những không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tủ mà còn đảm bảo an toàn giao thông.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét