Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Cách đóng gói đồ đạc chuẩn khi chuyển nhà

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI KHI ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Nếu trong kiện hàng có nhiều hàng hóa, đồ dùng khác loại thì bạn không thể bỏ chúng vào chung 1 thùng carton. Bởi với một số đồ dùng, việc va đập nhẹ cũng dẫn đến vỡ nát. như đồ thủy tin, sành, sứ, gốm...Nên trong quá trình đóng gói, phải phân loại hợp lí đồ dùng để đưa vào thùng chứa đồ, tránh sự bất cẩn sẽ làm hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

ĐÓNG GÓI ĐỒ CHUYỂN NHÀ

Đừng để thùng chứa đồ trống quá nhiều không gian, bởi điều này vừa lãng phí tiền xe vừa không cố định được đồ đạc trong thùng. Trước tiên bạn cần tính toán kích đồ đồ đạc khi chọn thùng, nếu còn dư nhiều khoảng trống, bạn nên nhét giấy mềm, giấy bubble vào để giữ an toàn trong quá trình vận chuyển. 
Nên chuẩn bị nhiều bọc nilong, giấy mềm, chăn, vải, xốp… để lót hoặc quấn quanh những đồ dùng bằng thuỷ tinh, đồ dễ vỡ. Bởi khi đồ đạc quý chỉ được bao bọc lỏng lẻo hoặc không sử dụng xốp để cố định sẽ dễ bị va đập khi mang lên chất xuống khi chuyển lên xe. Nhân viên khuôn vác cũng nên chú ý những thùng hàng này và sử dụng lực hợp lý.
Việc chất quá nhiều đồ vào một thùng carton vừa dễ gây rách thùng vừa làm nặng nề khó khuân vác hơn. Bạn cũng nên lưu ý trọng lượng đồ vật bên trong mà chọn thùng có kích thước cũng như tải trọng phù hợp. Nếu có quá nhiều đồ phải để vào thùng, bạn có thể chia vào nhiều thùng carton khác nhau để giảm tải cho mỗi thùng, giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét