Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đóng gói máy tính theo bộ khi vận chuyển

Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà? Có quá nhiều đồ đang đợi bạn dọn dẹp và sắp xếp? Bạn đang gặp rắc rối với những bộ máy tính cồng kềnh? Đừng lo, hãy đến với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ của xebagacchohang.com, đảm bảo bạn sẽ được hưởng dịch vụ uy tín hài lòng nhất. 
QUY TRÌNH CHUYỂN MÁY TÍNH 
+ Đầu tiên là tắt nguồn điện.
Tốt nhất chúng ta nên tắt máy tính và ngắt điện từ 1 đến 2 tiếng trước khi tiếp xúc với các đồ điện tử. Sau khi đã ngắt hết nguồn điện bạn mới được phép tháo các dây điện ra khỏi ổ, khỏi các thiết bị máy tính. 
+ Vệ sinh máy tính sạch sẽ: Việc vệ  sinh sạch sẽ máy tính trươc khi đóng gói và chuyển đi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy khi chúng được chuyển đến địa điểm mới. 
+ Sao chép các dữ liệu quan trọng ra ổ cứng hoặc USB
Để đảm bảo các dữ liệu trong máy tính của bạn được giữ lại an toàn bạn nên sao lưu lại các thông tin, tài liệu quan trọng trước khi tiến hành tháo, chuyển máy tính. Sở dĩ nên sao lưu lại các tài liệu quan trọng trước khi chuyển đồ vì trong quá trình chuyển đồ chúng ta khó lường được những tai nạn xảy ra đối với đồ đạc của mình, để phòng xa bạn nên giữ lại các tài liệu đó ra một nguồn riêng. 
+ Nhớ sắp xếp chúng theo bộ như chuột, màn hình, bàn phím… trong cùng 1 thùng để tiện việc lắp ráp sau này. Sắp xếp một cách khoa học sẽ giúp cho chúng ta an nhàn hơn khi dỡ đồ ra khỏi thùng và xếp lại chúng ngăn ngăn ở vị trí mới. 

ĐÓNG GÓI MÁY TÍNH

+ Đóng gói đúng chuẩn
Thông thường mỗi bộ máy tính đều có thùng đựng riêng, chúng ta đóng các bộ máy tính vào đúng thùng của chúng, nếu đã làm mất thùng thì bạn nên mua 1 thùng khác với kích thước phù hợp, không quá to cũng không quá nhỏ với máy. Trước khi đóng máy tính vào thùng, bạn sử dụng các vật liệu mềm như xốp,  bột mềm, mút, giấy bubble… bao quanh máy tính để tránh va đập. Hoặc dùng các túi ni lông chuyên dụng bọc máy tính (có thể mua ở các cửa hàng chuyên bán dụng cụ đóng gói hàng) để chống va chạm và nước xâm nhập vào. Cuối cùng lấy băng dính dán chặt các góc thùng lại để không bị rơi đồ ra ngoài. 
Bạn đừng quên ghi chú ở ngoài thùng đây là các đồ điện tử dễ vỡ để cho người vận chuyển nhẹ tay và biết cách sắp xếp khi chất đồ lên xe.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét