Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Xe ba gác vận chuyển hiệu thuốc nhanh chóng, an toàn

Hiệu thuốc của bạn đang làm ăn phát đạt và bạn đang có nhu cầu chuyển nhà thuốc đến nơi rộng rãi hơn để mở rộng tiệm thuốc? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm 1 dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp?
Hãy đến với xebagacchohang.com. Chúng tôi là dịch vụ chuyển hàng bằng xe ba gác, nhận vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành HCM. Đảm bảo hàng được vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN NHÀ THUỐC:
Đầu tiên chúng tôi sẽ phân loại những loại thuốc cùng nhóm vào với nhau sau đó đóng vào thùng xốp hay thùng carton. Để quá trình phân loại diễn ra nhanh chóng, chúng tôi sẽ nhờ sự hỗ trợ của nhân viên dược trong việc phân loại thuốc. Sau đó chúng tôi sẽ dán nhãn hoặc dùng bút lông viết ngoài thùng cartoon từng loại thuốc để thuận tiện cho việc vận chuyển.

CHUYỂN NHÀ THUỐC

Đối với các loại thuốc đóng trong chai dạng lỏng, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận với giấy bubble và chèn thật nhiều mút mềm trong thùng chứa tránh thiệt hại trong quá trình vận chuyển.
LƯU Ý:
Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ căn dặn những nhân viên bốc vác không xếp thuốc chồng lên nhau quá chật tránh gây móp mép, hư hại. Các thùng cartoon cũng phải được sắp xếp hợp lý tránh gây chèn ép, biến dạng thùng gây hư hại bên trong.
Không để thuốc tiếp xúc quá lâu với nhiệt độ quá cao dễ làm ảnh hưởng chất lượng thuốc. Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng chuyển thuốc vào cuối ngày, lúc đó thời tiết mát mẻ sẽ ít ảnh hưởng đến thuốc.
CÒN ĐỐI VỚI CÁC TỦ KÍNH ĐỰNG THUỐC THÌ SAO?
Những tủ kính này rất dễ vỡ, không chịu được những lực nặng . Có những tủ kính không thể tháo dỡ được chúng tôi sẽ hết sức cẩn thận trong lúc vận chuyển. Phủ 1 lớp vải dày bên ngoài những tủ này và dùng dây cố định để tránh gây bể, nứt kính. 
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét