Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Cách đóng gói đồ điện tử khi chuyển nhà

Đồ điện tử là các vật dụng dễ vỡ hoặc hư hỏng khi xảy ra va chạm, do đó, khâu đóng gói đồ điện tử luôn đượcxebagacchohang.com chú ý trong khâu chuẩn bị chuyển nhà 
+ Nên sử dụng hộp của chính đồ điện tử đó để đựng sẽ phù hợp hơn về kích thước và mang lại hiệu quả cao hơn. Các hộp này thường kèm theo những miếng mút đặt 4 góc của đồ điện tử, tránh va chạm gây hư hại.
Nếu không còn giữ lại hộp, bạn tiến hành các bước đóng gói như sau:
+ Các thiết bị tủ lạnh, máy giặt, bạn cần ngắt nguồn điện ít nhất nửa tiếng trước khi di chuyển. Bạn nên lấy hết các đồ dùng, thực phẩm, trái cây bên trong tủ lạnh để tránh va đập, đổ vỡ các hộp thức ăn làm trầy xước, chưa kể chất lỏng từ đồ ăn có thể thấm vào bộ điều khiển làm hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

CHUYỂN ĐỒ ĐIỆN TỬ AN TOÀN

+ Để tránh tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho con người, bạn nên tháo pin ra khỏi máy tính và cất giữ vào vị trí an toàn. Tốt nhất là những vật đi chung với nhau thì hãy để cùng với nhau để tránh thất lạc. Kiểm tra 1 lần nữa xem máy tính đã thật sự được tắt hay chưa. Vì trong quá trình vận chuyển mà máy còn đang hoạt động thì sẽ dễ bị chập mạch khi va chạm cho dù là nhẹ. Nhớ bao laptop bằng túi chống sốc nữa nhé.
+ Tháo gỡ thiết bị điện tử theo hướng dẫn của nhà sản xuất, để khi ráp lại, nó sẽ không có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Nếu bạn không có thời gian thì hãy nhờ đơn vị vận chuyển nhà làm giúp bạn.
+ Một trong những lưu ý chung cho những  đồ điện, điện tử đó là bạn phải buộc chặt và không để đồ vật bị rơi ra ngoài khi tiến hành vận chuyển lắp đặt. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những những đồ có chất liệu mềm như những miếng vải mềm vào những lỗ trống hay khe hở trong các hộp để giảm thiểu tối đa va chạm bất lợi. Để an toàn hơn bạn cũng có thể mua các miếng bubble để chèn giữa những khoảng trống bên trong hộp nhé.
+ Đối với các thiết bị như lò vi sóng, điều hòa bạn cũng cần tháo dỡ cẩn thận. sau khi tháo dỡ bạn cũng cần đóng gói cẩn thận để bảo đảm an toàn và tránh hư hỏng đối với thiết bị. 
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét