Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Các bước khảo sát trước khi chuyển nhà

Để thực hiện việc chuyển nhà, chuyển văn phòng một cách trọn vẹn cần trải qua nhiều công đoạn, nhiều bước khác nhau. Bước quan trọng đầu tiên chính là khảo sát nhà và văn phòng. Khảo sát giúp cho nhân viên có thể biết rõ hơn về ngôi nhà mình cần chuyển, tính toán số lượng đồ đạc cần phải chuyển, khoảng cách, thời gian là bao lâu. Từ đó đưa ra gói dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng cũng như báo giá cụ thể.
Chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khi khảo sát chuyển nhà, chuyển văn phòng mà bạn đọc nên biết để công việc chuyển nhà được diễn ra thuận lợi hơn.
+ khảo sát số lượng đồ đạc trong gia đình hiện có trước khi chuyển đi, số lượng các đồ điện như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, …các đồ gỗ như bàn, ghế, tủ, giường…các đồ dùng dễ vỡ như bát, đĩa, cốc, chén…Có món đồ nào quá nặng như tấm phản gỗ hay bộ bàn ghế đá hay không...

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Việc khảo sát đòi hỏi người phải có kinh nghiệm để có thể tính toán số lượng đồ đạc cần phải vận chuyển, cũng như ước lượng xe có trọng tải bao nhiêu tấn có thể chở hết số đồ đạc đó.
Khảo sát đồ đạc phân loại rõ chất liệu của từng loại đồ dùng mà có cách đóng gói thích hợp, cần mua thêm dụng cụ gì để đóng gói hay không...
+ khảo sát địa điểm cần vận chuyển đồ đạc đền để biết được khoảng cách đường đi bao xa,  phải vận chuyển lên tầng mấy cũng như việc di chuyển có thuận lợi không? (nơi mới có thang máy không hay phải đi cầu thang, đường sá có thuận lợi hay không hay phải chuyển vào con hẻm nhỏ xe không vào được.., xe có đậu được sát chỗ bốc đồ không?)
Bên cạnh đó, việc xem xét khoảng cách quãng đường giúp cho nhân viên chuyển nhà có thể tính toán được quãng đường hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét