Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Phân loại đồ đạc khi chuyển nhà nhanh, gọn, lẹ

Các bí quyết sau sẽ giúp bạn sắp xếp, đóng gói đồ đạc nhanh chóng, khoa học khi tiến hành chuyển nhà tới nơi ở mới nhằm đảm bảo an toàn cho vật dụng, tiết kiệm thời gian, công sức. 
LƯU Ý QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI:
Bạn nên yêu cầu nhân viên của dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp giúp đỡ khi họ đến gói đồ cho bạn. Tốt hơn hết là bạn nên để những đồ dễ vỡ cho các nhân viên di chuyển đóng gói. Kiểm tra xem việc đóng gói có bao gồm trong báo giá của họ không và nếu có thì giá trên có bao gồm cả việc tháo dỡ đồ khi đồ được chuyển đến nơi ở mới không? Bạn nên thương lượng cụ thể các mức giá khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn đối với công ty di chuyển.
NẾU BẠN MUỐN TỰ ĐÓNG GÓI, SAU ĐÂY LÀ LỜI KHUYÊN CHO BẠN:
+ Nên sử dụng giấy chuyên dụng để gói, không nên sử dụng giấy báo, vì gói bằng giấy báo có thể làm bẩn đồ của bạn và còn để lại khá nhiều bụi.
+ Thùng carton dùng để đóng gói phải chắc chắn, cứng cáp.
+ Trước hết, ưu tiên sắp xếp vật nặng nhất nằm dưới đáy thùng, sau đó vật nhẹ để dần lên trên. Những thứ mềm như vải, tất, khăn, gối….nên nhét vào những chỗ trống, khe hở xung quanh hộp để giữ đồ đạc không bị va đập vào nhau khi vận chuyển. 
+ Nên giữ các thứ có liên quan với nhau cùng một chỗ ví dụ như luôn nhớ để khung treo rèm và đinh ốc vít cùng một nơi.
+ Đặc biệt chú ý và cẩn thận đối với những thiết bị điện tử: Đối với những đồ điện tử, lý tưởng nhất là gói trong trong bao bì gốc của nó, nếu không còn giữ thì hãy sử dụng thật nhiều giấy gói hàng chuyên dụng hoặc giấy thông thường mà bạn có để lót xung quanh.

+ Với các vật dụng ở dạng lỏng, ban cũng nên sắp xếp vào một hộp kín tách biệt ra với những món đồ khác, dán kín các miệng chai lọ lại, sau đó đặt vào hộp chứa không thấm nước, đặt vào vị trí góc hộp theo phương thẳng đứng và chèn vật dụng khác xung quanh để tránh tình trang đổ ngã.
NHỮNG THỨ KHÔNG NÊN ĐÓNG GÓI VÀO THÙNG:
+ Tiền, vật dụng cá nhân mắc tiền --> nên giữ chúng bên mình đề phòng mất của
+ Đồ ăn --> vì chuyển nhà lu bu bạn sẽ quên mất làm cho thứ ăn ôi thiu

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét