Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Cách chuyển nhà có tượng phật, tượng chúa quý giá

Tượng thường làm bằng chất liệu sứ, dễ vỡ, nứt nếu va đập mạnh, chất liệu gỗ nếu không bảo quản tốt cũng dễ bị trầy xước. Vì thế trước khi đặt tượng vào bên trong thùng đựng thì nên vệ sinh, lau sạch các vết bẩn, bụi bám lâu ngày sau đó bọc thêm mút, xốp để giảm sốc giúp bảo vệ tượng toàn diện trong khi vận chuyển đến nhà mới của bạn. 
 VẬN CHUYỂN TƯỢNG PHẬT

Khi chuyển nhà, tượng Phật phải được chuyển đi đầu tiên. Nên chuyển tượng Thần Phật mà nhà thờ cúng vào nhà mới đầu tiên, cúng bái xong xuôi mới chuyển các vật khác vào. Điều này thể hiện sự tôn kính đối với Thần Phật, đồng thời cũng sẽ nhận được sự bảo hộ của Thần Phật, giúp đem đến vận may nhiều hơn cho nhà mới.
Làm thế nào bạn thiết lập các Phật trị thích hợp nhất
- Đối diện cổng chính: Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên tư vấn phong thủy Đức Phật được đặt đối diện với cửa trước của ngôi nhà, trên một bảng khoảng 0,7m cao. Vị trí này cho phép dòng chảy năng lượng của Đức Phật để tương tác với dòng chảy của năng lượng xung quanh nhà. Từ vị trí này, bức tượng có thể vô hiệu hóa bất kỳ dòng khí tà và biến chúng thành năng lượng tinh khiết.
- Phòng: Đức Phật cũng khá thoải mái trong phòng khách.
- Trên bàn làm việc / bàn: Học sinh có thể đặt một tượng Phật nhỏ trên bàn làm việc của mình để nhớ về lòng từ bi. Đức Phật cũng được bảo hiểm để giúp họ rất thông minh, ánh sáng, yên tâm.
Zen Garden: Đây là một khu vực lý tưởng cho một bức tượng Phật. Một trong những tư thế phổ biến nhất như Đức Phật là một hình ảnh hoa sen.
Cách đặt tượng thờ Chúa tại nhà
Người tín hữu Công giáo nên lập một bàn thờ Chúa tại nơi xứng hợp trong nhà mình. Có thể là phòng khách, tại sân thượng hay dành một phòng dành riêng cho việc thờ phượng. Trên bàn thờ luôn phải có một tượng Chúa Giêsu. Tốt nhất là tượng Chúa Chịu Nạn hay tượng Chúa Phục Sinh ở vị trí trung tâm. Ngoài ra cũng có thể đặt thêm một ảnh tượng Đức Mẹ, thánh Giuse hay thánh Bổn mạng của gia đình. Phải liệu sao cho các ảnh tượng có cùng kích cỡ tương xứng với bàn thờ.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét