Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cách thanh lý đồ đạc nhanh chóng có lời trước khi chuyển nhà

CÙNG ĐIỂM QUA CÁC MẸO SAU NHÉ:
+ Trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng ta nên liệt kê danh sách những đồ dùng không cần đến khichuyển về nhà mới, phân loại chúng ra để dễ tìm kiếm và đăng bán. Phân loại theo các nhóm đồ dùng như: Đồ nội thất(giường, tủ, bàn ghế….) Đồ điện(Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nóng lạnh…) Đồ quần áo, Đồ mỹ phẩm, đồ gia dụng(Xoong nồi, bát đĩa…)
+ Khi phân loại xong, bạn nên sắp xếp những món đồ thật ngăn nắp trước khi bán hoặc cho chúng để tránh trường hợp bán hoặc cho nhầm những món đồ còn đang sử dụng. Đặc biệt, khi bạn để đồ đạc sạch sẽ, chắc chắn người mua sẽ trả mức giá cao hơn đấy.
+ Việc tiếp theo là chúng ta sẽ chọn những diễn đàn, trang web, nhóm facebook hạp để đăng bán những đồ dùng trên. Như đồ nội thất, đồ điện chúng ta nên đăng tin thanh lý qua các kênh như: Chotot, rongbay, chonoithat…, đồ dùng mỹ phẩm, áo quần, đồ gia dụng chúng ta nên chọn những nhóm quan tâm tới những vật dụng này như: lamchame, webtretho, nhóm facebook dọn nhà cho đỡ chật.

thanh lý hàng cũ

+ Những lưu ý quan trọng khi đăng bán đồ cũ lên trên mạng để tránh phiền phức vì người mua hỏi qua lại nhiều: Mỗi sản phẩm đăng bán các bạn nên đăng kèm theo thông tin sản phẩm, mới bao nhiều %, thời gian đã sử dụng, năm sản xuất, giá cả muốn bán và thông tin liên hệ rõ ràng khi người mua ưng ý. Việc này sẽ tránh được nhiều câu hỏi từ phía người mua khi họ chưa biết rõ thông tin chính xác của sản phầm.
+ Hoặc bạn cũng có thể liên hệ những tiệm thu mua đồ cũ gần xung quanh khu vực ở để rao bán những món đồ cần thanh lý này.
Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên, hy vọng các gia đình có thể thanh lý đồ đạc nhanh chóng nhất giúp quá trình chuyển nhà đến nơi ở mới được diễn ra suôn sẻ, đúng dự định.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét