Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chọn xe chuyển nhà sao cho phù hợp?

MÁCH BẠN 1 SỐ TIÊU CHÍ CỦA XE PHÙ HỢP DÙNG CHUYỂN NHÀ:

+ Chất lượng xe tốt

Chọn xe tải, xe ba gác qua loa bạn dễ gặp tình huống xe đang chạy bỗng nhiên chết máy, không chạy được, hết xăng, hư hỏng… sẽ rất nguy hiểm. Để không trễ giờ chuyển nhà, văn phòng bạn cần lựa xe chất lượng để không xảy ra tình huống khó khăn giữa đường chuyển nhà.
Xe phải có giấy tờ đầy đủ, tài xế phải được cấp phép lái loại xe chở hàng ấy, bạn có thể yêu cầu tài xế, chủ xe hoặc công ty cung cấp xe tải cho xem các loại giấy này để đảm bảo quá trình vận chuyển thuận lợi, nếu xe bị công an giao thông tạm giữ lại, bạn cũng không bị ảnh hưởng gì.
Tuyệt đối không thuê những tài xế không có giấy phép, vì nếu như tai nạn xảy ra trong quá trình vận chuyển, tài xế bỏ trốn thì người thiệt hại duy nhất vẫn là bạn.
+ Loại xe có tải trọng phù hợp với số lượng đồ đạc cần vận chuyển
Để chọn xe phù hợp chuyển văn phòng trọn gói bạn cần xem xét tổng số đồ đạc của mình là bao nhiêu, khi đóng gói thì sẽ có bao nhiêu thùng đồ, các đồ dùng không thể xếp vào các thùng đựng, kích cỡ lớn nhỏ ra sao, chiếm bao nhiêu diện tích trên xe chở đồ, có cách nào xếp gọn để tiết kiệm diện tích không, sau khi xếp gọn thì chiếm bao nhiêu diện tích. Nếu chọn xe tải không đủ tải trọng sẽ mất công điều thêm 1 chiếc nữa hoặc tốn thêm thời gian để thuê 1 chiếc khác to hơn làm lỡ mất giờ nhập trạch vào nhà mới. Hoặc nếu thuê 1 chiếc xe quá lớn, vẫn còn dư nhiều diện tích sau khi chất hàng thì bạn lại vô tình tốn thêm tiền vô ích cho chiếc xe đó thay vì có thể chọn xe nhỏ hơn. 
 CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

+ Giá cả
Giá cả là điều khách hàng nào cũng quan tâm khi lựa chọn 1 dịch vụ nào đó. Với cùng một loại xe, giá cả của các công ty đều có sự chênh lệch nhất định, so sánh giá để chọn xe tốt mà giá rẻ, hợp túi tiền của gia đình bạn, nhờ đó tiết kiệm được một khoảng không nhỏ đấy.
Sau khi thỏa thuận xong về giá cả, bạn nên lập tức yêu cầu bên công ty dịch vụ làm hợp đồng trong đó ghi rõ ràng những điều khoản trách nhiệm của 2 bên, và nên nhớ 1 công ty chuyển nhà uy tín luôn có bảo hiểm 100% tất cả các hàng hóa bạn nhé.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét