Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Phong thủy chuyển văn phòng - những điều cần biết

Hiện nay, thị trường cao ốc phát triển mạnh mẽ, các cao ốc văn phòng mọc lên khắp nơi nên việc kiếm văn phòng để thuê hiện nay không phải là điều quá khó khăn. Việc phải mở rộng quy mô văn phòng để đáp ứng đủ điều kiện làm việc cho nhân viên là điều tất yếu. Chuyển văn phòng tới một nơi mới vừa rộng rãi vừa khang trang, thuận lợi cho việc làm ăn và thể hiện sự chuyên nghiệp.
Vậy chuyển văn phòng phải tuân theo những quy tắc phong thủy nào để công việc làm ăn suôn sẻ và phát triển?
+ Khi chuyển văn phòng cần chú ý đến ngày lành tháng tốt để mọi chuyện trở nên suông sẽ. Tốt nhất là xem vào những ngày âm lịch và theo tuổi của lãnh đạo công ty thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn. 
Việc chuyển tới văn phòng mới phải thực hiện chính xác theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ duy nhất những người trong công ty mới được có mặt vào thời điểm này. Bạn nên phân biệt rõ thời gian công ty mình làm lễ khai trương văn phòng mới và thời gian bạn mời khách khứa, đối tác.
Khi bạn cảm thấy cần phải chuyển văn phòng làm việc sang địa điểm mới thì bạn nên lựa chọn những nơi có vị trí thông thoáng, đường xá rộng rãi, thuận tiện về giao thông, không bị kẹt xe. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đi lại, giao dịch kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn.
Bố trí văn phòng mới ra sao?
+ Bố trí phòng làm việc của Giám đốc hay Phó Giám đốc là điều quan trọng nhất vì là người đứng đầu công ty nên sắp xếp theo cách hợp lý thì mọi việc sẽ suôn sẻ.

 PHONG THỦY CHUYỂN VĂN PHÒNG

+ Nên chọn vị trí và hướng ngồi cho phù hợp với bản mệnh của mình. Người có mệnh cung thuộc Tây Tứ Mệnh thì nên chọn 4 hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Người có mệnh cung thuộc Đông Tứ Mệnh thì nên chọn 4 hướng Đông,  Nam, Bắc, Đông Nam.
+ Bên cạnh đó, nên thiết kế hệ thống ánh sáng trong phòng sao cho hài hoà. Không nên để văn phòng quá sáng sẽ làm cho Dương khí thái quá sẽ nguy hại đến tài lộc. Và cũng không nên để phòng quá tối tăm, thiếu khí trời, thì Dương khí bị bất cập sẽ đem lại những bất ổn về công việc nội bộ của công ty.
+ Trên bàn làm việc của tất cả nhân viên cũng như giám đốc nên sắp xếp thật gọn gàng, không nên để đồ đạc bừa bộn sẽ phát sinh Âm khí làm giảm hiệu quả công việc.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét