Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Làm sao để không gặp dịch vụ chuyển nhà lừa đảo?

Hiện nay việc lập ra 1 tài khoản facebook, blog giả rất dễ dàng, các đối tượng xấu sẽ mô phỏng theo cách hoạt động của các website, chúng sẽ mô phỏng theo chính xác từ hình ảnh đến thông tin, cung cấp các gói dịch vụ giá cả thấp, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, trò chuyện, làm việc đúng như các nhân viên chuyển nhà, văn phòng lành nghề thực hiện để làm mất cảnh giác của khách hàng. Sau đó, trong lúc không ai hay biết, công khai hoặc bí mật lấy đi đồ đạc, tài sản có giá trị của bạn. Đến khi khách hàng biết thì chúng cũng đã ‘cao chạy xa bay’. 
Trường hợp không chỉ xảy ra ở nước ngoài mà còn đã xảy ra rất nhiều ở Việt Nam, vì đơn giản mọi giao dịch thông qua Internet đều rất mập mờ, không an toàn, khách hàng không biết mặt, văn phòng giao dịch và địa chỉ của dịch vụ mình đang chọn.
Vậy đâu là cách khắc phục tình trạng báo động này?
Khi xem thông tin về công ty chuyển nhà, văn phòng để biết công ty đó có tin cậy, bạn tìm thông tin đăng ký kinh doanh, mã số thuế, địa chỉ trụ sở, website chính, số điện thoại liên hệ. Nếu không có các thông tin này, loại ngay công ty đó ra khỏi danh sách các công ty tiềm năng để chuyển nhà, văn phòng cho bạn.
Hợp đồng dịch vụ là yêu cầu bắt buộc phải có ở công ty chuyển nhà, văn phỏng chuyên nghiệp. Trong hợp đồng phải có các quy định rõ ràng về trách nhiệm, quyền lợi của khách hàng và công ty, địa điểm đi và đến, phương tiện, thời điểm vận chuyển, giá cả dịch vụ, quy định về bồi thường khi có đồ đạc bị hư hỏng, thiếu mất.
Nghiệm thu sau khi tất cả đồ dùng của bạn đã được chuyển đến địa điểm mới, giai đoạn này bạn cần lấy danh sách ra và bắt đầu kiểm tra xem đồ đạc của mình có đầy đủ không, thiếu đồ nào, hư đồ nào, kiểm tra nhanh nhưng phải chuẩn khi có mặt nhân viên công ty chuyển nhà để họ biết và bồi thường cho bạn.

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Lập danh sách đồ đạc, bạn có bao nhiêu vật dụng cần lập một danh sách chi tiết, có thể yêu cầu bên công ty dịch vụ lập hoặc tự bạn làm để kiểm soát các món đồ của mình. Những đồ dễ vỡ để người vận chuyển lưu ý bạn cần cần ghi lại trong danh sách để bảo vệ đồ dùng tối ưu.
Đọc kỹ các thông tin về công ty ở các diễn đàn lớn, phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty, các tin tức liên quan, số năm hoạt động, thái độ, cách thức làm việc của nhân viên. Chọn lựa những công ty có thâm niên làm việc lâu, được khách hàng khen ngợi, tán thưởng, nhân viên làm việc chu đáo, cẩn thận, có giấy tờ pháp lý đầy đủ.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét