Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cách đóng gói một số đồ dùng khi chuyển nhà

CÁCH ĐÓNG GÓI 1 SỐ ĐỒ DÙNG KHI CHUYỂN NHÀ
+ Những sản phẩm dễ hư hỏng khi bị ướt, bẩn cần phải được cho vào túi nylon quấn kín lại rồi mới cho vào hộp giấy hoặc thùng carton.
+ Những hộp nhỏ nên để các thứ nặng đặc biệt là sách báo. Những hộp lớn hơn nên để những thứ nhẹ nhưng cồng kềnh. Chú ý ghi chú ở ngoài bìa hộp là có thứ gì bên trong nhé, điều này sẽ giúp cho bạn phân loại đồ dùng, tìm kiếm dễ dàng hơn đấy.
+ Đồ dễ vỡ nên được bọc riêng từng cái một rồi mới xếp vô thùng. Nếu bạn không có giấy mềm, hãy mua giấy buble để bọc các vật này. Chú ý lót nệm dưới đáy và xung quanh thùng carton và lót giấy giữa khe các gói đồ sẽ giúp giảm thiểu vỡ, hỏng và các đồ không bị cọ sát vào nhau. 
ĐÓNG GÓI CHUYỂN NHÀ

+ Bạn nên đóng gói những đồ dùng ít sử dụng đến trước, đồ dùng nhà bếp thì nên đóng gói sau cùng. Sử dụng hộp có giấy lót chuyên dụng để đóng gói bát đĩa và đồ thủy tinh dễ vỡ, nếu còn vụng về, bạn có thể nhờ dịch vụ chuyển nhà trọn gói làm hộ vì việc đóng gói đã bao gồm trong phí thuê dịch vụ rồi bạn nhè.
+ Đối với những đồ điện tử, cách tốt nhất là gói trong trong bao bì gốc, nếu không còn giữ thì hãy sử dụng thật nhiều giấy gói hàng chuyên dụng hoặc giấy thông thường mà bạn có để lót xung quanh. Nếu như không còn bao bì gốc, bạn hãy liên lạc với bên dịch vụ chuyển nhà trọn gói để họ chuẩn bị bao bì phù hợp nhé.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét