Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Dịch vụ vận chuyển cây cảnh bằng xe ba gác

BẠN CẦN LÀM THEO QUY TRÌNH SAU ĐỂ VẬN CHUYỂN CÂY CẢNH AN TOÀN:
1.Chuẩn bị ra sao?
a.Đối với cây nhỏ: 
Nếu cây nhỏ thi mua thùng xốp, vừa với kích thước cây bỏ vào. Điều quan trọng là phải cố định được cây ở 1 vị trí, bạn có thể dùng dây , đâm vào lổ ở vị trí đặt cây vào thùng, và cột cố định cây, điều không thể thiếu là bạn nên cắt vài lổ ở thùng, để cho cây trao đổi khí, cây không bị hầm hơi và nóng, sẽ ảnh hưởng đến cây. sau đó dùng dây hoặc băng keo cột hoặc dán nắp thùng lại.
Chuyển hoa lan: Trước khi chuyển hoa lan ta cần lựa ra những chậu đã ra hoa và bọc bên ngoài những một lớp nylon hoặc giấy báo để đảm bảo các nụ hoa và bông không bị rụng khi va chạm. Dĩ nhiên, việc bọc những chậu đã ra hoa nên tiến hành vào buổi chiều sau khi đã tưới nước đầy đủ cho cây vào buổi sáng. Việc yêu cầu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiến hàng chuyển vào buổi chiều để chuyển cây là vô cùng quan trọng vì tránh được nhiệt độ cao của ban ngày. 
 VẬN CHUYỂN HOA LAN

Chuyển xương rồng, sống đời: Đối với các chậu cảnh nhỏ như xương rồng, Hoa đá, Sống đời, Trúc cười..vv..v. thì gia chủ có thể đóng thùng carton dễ dàng chuyển nhà cho chúng bằng xe tải. Vì những loại cây trên không quá sum xuê như hoa lan, hoa sứ…Tuy nhiên, việc chọn xe tải không mui và thời điểm chuyển nhà cho cây thì vẫn giống như đối với hoa lan vì nhiệt độ mát sẽ giúp cây sống khỏe khi đến nơi ở mới. 
b.Đối với cây to
Làm sao để bứng cây an toàn?
Trước khi bứng cây, cần cắt hết đọt non, lá non. Cắt bỏ qua khỏi cành bánh tẻ (cành nửa già, nửa non). Rồi tỉa bớt lá. Nếu có thể, cắt tỉa tạo dáng sơ bộ. Cách này giúp cây bớt thoát nước trong thân, không mất nước đột ngột và vận chuyển cũng gọn nhẹ hơn.
Trước khi bứng cây phải để ý hướng cây mọc! Mặt nào, nhánh nào mọc hướng Đông thì về đặt theo hướng Đông, mé nào hướng Tây thì về đặt theo hướng Tây. Như vậy, sẽ không làm xáo trộn từ trường hiện có trong thân cây. 
Khi bứng cây phải định hình chậu hoặc nơi trồng để chừa rễ cho phù hợp. Nên chừa rể dài hơn đường kính của chậu chút ít. Cắt đầu rể thật ngọt, không để bầm dập, trầy sướt. 
2. Cách vận chuyển cây:
Khi  vận chuyển cây cảnh cần được néo dây cẩn thận: Dùng vải quấn quanh thân cây tại vị trí cần buộc dây, khi buộc dây dùng móc máy cẩu đưa cây lên xe để di dời, trong quá trình di dời về tới hố trồng cây cần phải được buộc dây chắc chắn không làm cây rung rinh, sẽ làm cho cây bị trầy xước và bể bầu khi va chạm cây vào xe.
Không đặt các cây quá gần nhau tránh làm bầm dập do va quẹt trong quá trình vận chuyển
Không đặt xếp chồng lên nhau
Đưa cây đặt ngay ngắn vào hố trồng cây sau đó cho phần đất trộn phân nén chặt khoảng 2/3 bầu, mở lưới trước khi cho đất vào, khi thực hiện công đoạn này xong, tiến hành chống cừ cây trước khi tháo móc cẩu.
Điều cần nhất là phải tìm xe ba gác có kích cỡ phù hợp với kích thước cây.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét