Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Dịch vụ chuyển tài liệu học tập cho trường học

Việc vận chuyển sách vở, tài liệu học tập đã không còn là 1 dịch vụ xa lạ đối với các trường học, đặc biệt là những trường có quy mô lớn với hàng trăm học sinh. Đơn giản vì học sinh và giáo viên đều có lịch làm việc học tập riêng không thể nào phụ giúp trong việc vận chuyển, nhà trường cũng không có khả năng để mua 1 chiếc xe tải hay xe ba gác để dùng riêng cho việc vận chuyển sách. Cho nên thuê 1 dịch vụ để làm việc này là 1 lựa chọn hợp lý. 
Trường học khi có nhu cầu chuyển các loại đồ dùng đặc biệt này, chỉ cần gọi cho công ty vận chuyển, họ sẽ cho nhân viên đến xem xét về loại sách vở, tài liệu bạn muốn chuyển, tìm hiểu về địa điểm, thời gian. Tính toán cách thức bảo quản để chống thấm nước và đóng gói tỉ mỉ để quá trình vận chuyển không làm hư hỏng tài liệu của bạn.

CHUYỂN SÁCH VỞ
LƯU Ý CHO BẠN:
+ Chọn lựa dịch vụ vận chuyển thật kĩ lưỡng, tránh tiền mất tật mang
+ Sau khi thuê dịch vụ bạn cần tự mình hoặc cử người đến giám sát quá trình chuyển sách vở, tài liệu điều này giúp bạn kiểm soát được quá trình chuyển, xử lý khi có sự cố xảy ra
+ Chỉ thanh toán chi phí sau khi đã nghiệm thu và xác định tài liệu của bạn không có dấu hiệu bị hư hỏng, thấm nước, rách hay mất mát, thiếu hụt.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét