Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Hướng dẫn chi tiết những việc cần làm khi chuyển nhà

NGHIÊN CỨU NƠI Ở MỚI:
Đầu tiên, để chuyển vào nhà mới một cách thuận tiện nhất, bạn cần tìm hiểu ngôi nhà mới của mình. Vị trí, địa điểm, tình hình giao thông, an ninh, các địa điểm giao dịch, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, bệnh viện, các tuyến đường chính, trường học, những hộ gia đình xung quanh, ... bởi chuyển nhà không đơn thuần là dọn đến nhà mới mà là sống với môi trường mới, môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi và cuộc sống của chính bạn. 
 chuyển nhà

Xem phong thủy nhà mới: 
Để làm nhà theo một tiến trình Phong Thủy bài bản, đòi hỏi gia chủ phải có những kiến thức nhất định và sự chọn lựa các giải pháp sao cho phù hợp hoàn cảnh mỗi gia đình, mỗi ngôi nhà. Các giải pháp Phong Thủy luôn phải được tiến hành trên nền tảng 5 tiêu chí, cũng là 5 tính chất cơ bản của Phong Thủy:
– Tính Tổng hợp: Xem xét rất nhiều phương diện để tạo lập môi trường sống tốt nhất. Xét về chữ nghĩa: Phong là gió, tính Động, thuộc dương. Thủy là nước mang tính Tĩnh, thuộc âm. Gió – nước, âm – dương phải tương giao thì Thổ Trạch mới hài hòa.
– Tính Linh hoạt: Không có ngôi nhà hay cuộc đất nào là tốt hoặc xấu hoàn toàn mà phải tùy thuộc vào truờng hợp cụ thể, thậm chí có thể xấu với người này nhưng người khác lại thấy tốt, thấy phù hợp với mình. Khi gặp tình huống bất lợi, luôn có các giải pháp khắc phục sao cho ít tàn phá môi trường, dựa vào thiên nhiên, giảm thiểu công sức, chi phí.
– Tính Quân bình: Luôn giữ tỷ lệ hợp lý của các thành phần không gian, không quá thiên lệch, đảm bảo cân bằng âm dương, động tĩnh trong môi trường ở. Cần xác định cân bằng chứ không phải cào bằng, phải có chính phụ.
– Tính Ổn định: Phong Thủy vốn xuất phát từ đời sống định cư của dân làm nông nghiệp, do đó chọn đất cất nhà cha ông ta luôn nhắm đến tương lai xa, mong con cháu được phát triển vững bền. Sự ổn định trong Phong Thủy hiện đại cần hiểu là: giảm thiểu biến cố, phát triển lâu dài.
– Tính Tâm linh: Xem trọng yếu tố tín ngưỡng và đời sống tinh thần. Hướng nội và luôn tưởng nhớ tiền nhân (thờ cúng, giáo dục truyền thống). Phong Thủy cũng là một “liệu pháp” tâm lý hiệu quả nên vẫn có một số thủ pháp mang tính “ an thần “nhằm tạo tâm lý thoải mái cho người cư ngụ.
(Theo SGGP)
TÌM MỘT DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ƯNG Ý:
Tiếp theo bạn nên tham khảo một số dịch vụ chuyển nhà trọn gói về giá cả và hỗ trợ dịch vụ. Bạn nên chọn những công ty có uy tín, vì những công ty lớn sẽ có đội ngũ kĩ thuật tốt về kiến thức và kinh nghiệm, giúp cho đồ đạc của bạn an toàn hơn trong đóng gói và vận chuyển. Những vật khó vận chuyển như đàn piano, cây cảnh, sàn gỗ, thiết bị điện, ... cần phải có kinh nghiệm mới làm tốt được.
KHÂU CHUẨN BỊ:
Hãy liệt kê những đồ đạc bạn sẽ mang đi và để lại trong từng căn phòng ở ngôi nhà hiện tại. Việc này sẽ thật khó khăn cho bạn khi quyết định sẽ bỏ lại đồ đạc nào song việc này là cần thiết để tiết kiệm thời gian cho bạn.
Thông báo với cơ sở cung cấp điện, nước, ga, điện thoại, truyền hình cáp, internet rằng bạn sắp chuyển nhà (Cách nhanh nhất là thông báo với người thu tiền cước của nhà bạn mỗi tháng). Hãy nhớ thanh toán tất cả mọi hóa đơn này và đừng để họ phải tìm đến nhà mới của bạn để đòi phí.
Ở ngôi nhà bạn sắp chuyển đến thì hãy bắt đầu đăng ký các dịch vụ điện, nước, ga, điện thoại, truyền hình cáp, internet,..
Ở ngôi nhà bạn sắp chuyển đến thì hãy bắt đầu đăng ký các dịch vụ điện, nước, ga, điện thoại, truyền hình cáp, internet,..
TRƯỚC NGÀY CHUYỂN NHÀ 1 NGÀY:
Sạc điện thoại di động.
Đặt các đồ vât có giá trị và các văn bản quan trọng (giấy tờ nhà đất chẳng hạn) ở một nơi an toàn.
Phân công công việc của mỗi thành viên trong gia đình.
Đảm bảo bạn phải ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình chuyển nhà.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét