Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những vật dụng cần thiết khi chuyển nhà

Chuyển nhà là 1 công việc tốn nhiều thời gian và công sức, nếu bạn quyết định không thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà tự chuyển thì sau đây là những vật dụng cần thiết cho bạn:
+ Bút lông
Sử dụng bút lông để ghi nhãn lên thùng đựng đồ để tránh nhầm lẫn và dễ dàng sắp xếp lại sau khi chuyển xong. Còn trường hợp bạn thuê xe vận chuyển thì cần phải ghi thông tin đầy đủ vào tất cả mọi thùng đồ đạc để tránh thất lạc.
+ Dụng cụ tháo lắp
Các dụng cụ tháo lắp như kìm, mỏ lết hay tuốc nơ vít là vô cùng cần thiết khi thực hiện công việc chuyển nhà bởi có rất nhiều đồ đạc, vật dụng trong gia đình bạn có thể phải tháo ra để tránh cồng kềnh khi vận chuyển. Nếu bạn không thể tháo lắp các dụng cụ điện lạnh hoặc đồ gỗ trong nhà thì có thể nhờ những người am hiểu nhé. Vì đôi lúc sự sơ sẩy của bạn có thể làm hư đồ vật của bạn đấy.
+ Dây buộc đồ vật
Dây chính là vật dụng cơ bản nhất. Có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn từ dây ni lông, dây thừng, hoặc đây cao su với móc sắt tiện lợi. Chúng sẽ giúp bạn cố định đồ đạc trong suốt quá trình vận chuyển. Bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng phải dọn đồ trên phố nếu chúng được giữ bằng một sợi dây vững chắc. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng băng keo để cố định đồ vật thay thế dây.

 VẬT DỤNG CHUYỂN NHÀ

Thùng carton
Một trong các vật dụng cần thiết nhất khi thực hiện công việc chuyển nhà đó chính là thùng carton. Thùng carton giúp cho các đồ đạc, quần áo hay sách vở của các thành viên trong gia đình được sắp xếp một cách ngăn nắp trước khi di chuyển đến nơi ở mới. Thêm vào đó, nó còn giúp cho việc vận chuyển trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Chính vì vậy, trước khi chuyển nhà, các gia đình nên lưu ý thu thập và chuẩn bị trước các thùng carton. Nếu không có thùng carton sẵn ở nhà bạn có thể đến các điểm bán thùng carton để mua nhé, lưu ý là có 1 số đồ dùng nên có kích thước thùng carton phù hợp để giữ an toàn cho chúng.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét