Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Làm sao phân loại đồ đạc khi chuyển nhà nhanh gọn?

+ Đối với tài liệu, sách vở:
Cho các tài liệu, sách vở vào thùng carton đã chuẩn bị của trước, sau khi đã đóng thùng thì sử dụng viết ghi tên hay ký hiệu để phân biệt từng loại để tránh nhầm lẫn.
+ Đồ dễ vỡ: cần phải bọc giấy trước khi bỏ vào thùng carton. Phần tranh ảnh hay rèm cửa…cũng cần phải được tháo gỡ cũng như đóng gói cẩn thận.

ĐÓNG GÓI ĐỒ THỦY TINH

Cách đóng gói: Dùng giấy bọt khi bọc quanh toàn bộ sản phẩm, chú ý các góc cạnh đều cần được bọc kín. Khi xếp nhiều hàng hóa nhỏ trong cùng gói hàng thì nên tách riêng và bọc từng mặt hàng riêng sau đó mới xếp vào thùng carton. Cuối cùng dán băng dính kín miệng hộp Cartoon.
+ Đối với đồ điện tử, điện lạnh:  tháo dỡ, phân loại đồ đạc liên quan đến hệ thống thiết bị điện, điện tử, điện lạnh, sau đó đóng gói trong các thùng carton được chèn xốp để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Các thùng này cũng được đánh dấu để dễ nhận biết.
Nếu không còn cất giữ hộp của đồ điện tử đó, bạn có thể dùng các vật liệu nylon kín có khả năng chống nước để bọc hàng hóa. Hoặc dùng các vật liệu mút, xốp, vật liệu chịu lực( tiêu biểu là giấy xốp hơi Bubble) để quấn hoặc bao bọc hàng. Sau đó, bạn đóng hàng hóa vào các thùng carton, xốp chịu lực hoặc các khung gỗ hoặc kết hợp cả hai.
+ Đồ gỗ: giường, tủ quần áo, bàn ghế được tháo ra thành những bộ phận nhỏ hơn để dễ bao gói và vận chuyển.
Nếu bạn không có thời gian để làm tất cả công việc này thì hãy tìm 1 dịch vụ chuyển nhà uy tín làm thay nhé.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét