Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Làm sao chuyển nhà với nhiều chậu cây to?

Bạn cần có sự tính toán kỹ về trọng lượng của chậu hoa để lựa chọn được số người phù hợp, để đề phòng tai nạn có thể xảy ra khi chậu quá nặng mà sức người không đủ.
Hay bạn có thể lựa chọn cách đánh gốc cây cảnh rồi khiêng cây riêng, chậu riêng lên xe. Tuy nhiên việc đánh gốc cây phải là người có kỹ thuật mới làm được không thì cây sẽ dễ bị đứt gốc cây và chết.
Bạn nên lưu ý trước khi thuê xe bạn cũng cần tìm hiểu xe kích cỡ xe có phù hợp với chậu cây cảnh nhà mình không nhé, nếu không tính toán kỹ về kích thước, trọng lượng của cả cây và chậu nếu xe nhỏ quá có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cây và chậu còn nếu xe to quá thì có thể khiến bạn tốn thêm chi phí.

CHUYỂN CÂY CẢNH

Tất cả những điều này bạn nên bàn bạc kĩ lưỡng, cho thông số chính xác nhất để nhân viên chuyển hàng có thể bố trí nhân lực cùng loại xe phù hợp với nhu cầu của bạn.
Nên vận chuyển cây cảnh vào lúc sáng sớm hay chiều tối, các bạn cũng biết thời tiết Sài Gòn đầy nắng nóng, khói bụi, nếu vận chuyển vào buổi trưa sẽ làm cho cây mất sức. Cũng nên thường xuyên cung cấp đủ nước cho cây khỏe.
Điều cuối cùng là trước khi kí hợp đồng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bạn cần hỏi kĩ dịch vụ đó có kinh nghiệp chuyển cây cảnh hay không, một dịch vụ thiếu kinh nghiệm sẽ không thể nào đáp ứng được nhu cầu cho bạn mà có khi còn làm hư hỏng tài sản của bạn.
Xe ba gác rẻ quận 9 xin kính chào quý khách
logo
+ Xe ba gác chở hàng của chúng tôi có nhiều loại xe các loại với số lượng lớn như Xe Ba Gác, Xe tải chuyển hàng từ 500Kg - 1.500Kg. Với độ trải rộng khách các 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
+ Chuyên nhận chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng trong Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nếu quý khách có nhu cầu. Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét