Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Chuyển quán cà phê ra sao tránh tổn thất?

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI VẬN CHUYỂN QUÁN CÀ PHÊ
+ Có nhiều đồ thủy tinh dễ vỡ (ly, bàn mặt kiếng)
+ Nhiều đồ đạc cồng kềnh: bàn ghế, tranh treo tường, máy pha cafe, tủ lạnh, bộ đệm ngồi, gối tựa, đèn chùm, đèn cỡ lớn… nói chung riêng khoản tháo dỡ và sắp xếp chúng lên xe sẽ tiêu tốn của bạn không ít thời gian đó là còn chưa kể mấy đồ đạc này cồng kềnh nên tốn nhiều diện tích vì vậy bạn cần có sự sắp xếp làm sao cho khoa học nhất để tiết kiệm diện tích.


CHUYỂN QUÁN CÀ PHÊ
Những loại hàng hóa này nếu không được đóng gói đúng cách sẽ gây tổn hại rất lớn trong quá trình vận chuyển. Như vậy tổn hại nhiều hơn sẽ nghiên về phía gia chủ nếu như không có hợp đồng chi tiết đối với bên chuyển nhà. Do đó, việc tìm một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp là rất quan trọng vì dịch vụ này có thể giúp bạn nhanh chóng chuyển nhà để bạn có thể bắt đầu buôn bán lại trong thời gian sớm nhất cũng như tránh những tổn thất không cần thiết.
Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách đóng gói và vận chuyển những hàng hóa dễ vỡ:
Các loại hàng hóa có tính chất dễ vỡ, hỏng như kính, thủy tinh, sành, sứ... cần được đóng gói theo hướng dẫn như sau:
Hàng hóa thuộc nhóm này có tính chất dễ vỡ, dễ hỏng cao nhất. Khi đóng gói hàng hóa loại này, khách hàng cần tuân thủ các bước sau.
Sử dụng các vật liệu có tính đàn hồi cao ( xốp, giấy bubble ) quấn quanh hàng hóa. Các vật liệu này sẽ có tác dụng hạn chế các lực va đập xảy ra trong quá trình vận chuyển.
Gia cố vật liệu độn vào các phần của hàng hóa có nguy cơ chịu nhiều tác động nhất từ quá trình vận chuyển.
Bịt kín các phần nhọn nhô ra hay các cạnh sắc của hàng hóa bằng các pannen gấp hay miếng lót để giảm thiểu khả năng va đập hoặc gây hư hại cho hàng hóa khác.
Đóng hàng hóa vào các thùng gỗ kín hoặc xốp chịu lực. Lưu ý lấp đầy các khoảng trống bằng bọt xốp hoặc các vật liệu có tính đàn hồi cao. Cố định hàng hóa vào khung gỗ để hạn chế va đập xảy ra khi vận chuyển. (source: chuyenphatnhanhvietnam)
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét