Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Làm sao để tránh mất đồ khi chuyển nhà

+ Bạn nên có mặt để quan sát nhân viên công ty đóng gói tài sản, yêu cầu họ cẩn thận tỉ mỉ nhẹ tay tránh làm xây xước hay hỏng hóc. Phân loại và sắp xếp đồ dùng theo từng thùng riêng. Những vật dụng cá nhân quan trọng hay mắc tiền các bạn nên tự đóng gói. Dán nhãn lên từng thùng để dễ dàng trong việc tìm kiếm. 

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

+ Dù cần giám sát chặt chẽ nhưng bạn cũng nên bảo vệ quyền lợi của mình một cách thận trọng hơn, đề phòng những sự cố không mong muốn xảy ra. Khi kí hợp đồng nên yêu cầu rõ ràng về phương thức bồi thường khi xảy ra mất mát bằng tiền mặt hay tài sản có giá trị tương ứng. Thời gian giải quyết hợp đồng chậm nhất là 3 tuần hay 1 tháng bạn cũng nên nắm rõ. Tất cả mọi điều khoản nên dựa trên giấy trắng, mực đen, không nên giao kèo bằng miệng, khi xảy ra sự cố sẽ rất khó giải quyết.
+ Nên có một check list ghi rõ số lượng tài sản, các thùng mà mình đóng gói để kiểm tra khi chuyển đến nhà mới. Bên cạnh đó bạn có thể đi cùng xe chở đồ để đảm bảo các thùng đã đóng gói không bị mở hay rạch ra.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét