Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tránh mất đồ khi chuyển nhà

BẠN CẦN LÀM GÌ ĐỂ TRÁNH MẤT ĐỒ KHI CHUYỂN NHÀ?
Tuy bạn lựa chọn những Công ty chuyển nhà uy tín, họ hứa sẽ đảm bảo chất lượng và cam kết sẽ bảo về tài sản cho bạn. Nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan vào, bạn nên có mặt để quan sát nhân viên công ty đóng gói tài sản, yêu cầu họ cẩn thận tỉ, phân loại và sắp xếp đồ dùng theo từng thùng riêng.
Những đồ dùng cá nhân mắc tiền, bạn nên tự đóng gói và không để lẫn với những thùng hàng khác.
Giam sát và kiểm tra chặt chẽ quá trình vận chuyển, tốt nhất là ghi nhãn dán bên ngoài từng thùng và có 1 bản tổng hợp có bao nhiêu thùng hàng, đó là loại gì, sau khi chuyển đến nhà mới bạn hãy đếm lại, kiểm tra kĩ 1 lần trước khi thanh toán tiền cho bên chuyển nhà.

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Bạn hãy chọn những công ty dịch vụ chuyển nhà có cam kết rõ ràng về phương thức bồi thường, thời gian. Dù bạn giám sát chặt ché nhưng bạn cũng cần phải bảo về quyền lợi của mình, đề phòng những sự cố xảy ra trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Tốt nhất là bạn nên xem kĩ các điều khoản, quyền lợi và trách nhiệm ,phương thức bồi thường khi xảy ra sự mất mát bằng tiền hay bằng tài sản có giá trị tương ứng.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?
+ Chúng tôi rất coi trọng việc đào tạo nhân cách của đội ngũ nhân viên làm việc có tâm không tham lam, bởi trình độ tay nghề nếu yếu kém có thể học hỏi trong thời gian dài, nhưng phẩm chất của con người là điều khó có thể học được trong ngày một ngày hai. Nếu xảy ra sơ suất gì thì chúng tôi coi đó là lỗi của mình vì đã không kĩ lưỡng trong việc tìm kiếm 1 nhân viên có thể tin cậy.
+ Sau khi kết thúc 1 hợp đồng vận chuyển, chúng tôi đều muốn có sự phản hồi tốt từ khách hàng. Nếu có phản hồi không tốt, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, và giải quyết ổn thỏa nhất để khách hàng có thể hài lòng và không mất đi giá trị của công ty.
+ Đặc biệt, trong mỗi hợp đồng kí kết với khách hàng, chúng tôi luôn có điều khoản đền bù 100% giá trị tài sản của khách hàng tại thời điểm hiện tại trong trường hợp xảy ra mất mát, hỏng hóc do lỗi của nhân viên vận chuyển. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn chúng tôi bởi toàn bộ tài sản của gia đình bạn đã được bảo hiểm một cách an toàn nhất.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét