Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mẹo sắp xếp đồ vật gọn gàng sau khi chuyển nhà

Kiểm tra lại các đồ đạc trước khi người của công ty chuyển nhà trọn gói rời đi
Hãy kiểm tra lại những vật dụng, đồ đạc của gia đình sau khi công ty chuyển nhà thông báo hoàn thành, công việc kiểm tra nên hoàn thành trước khi người của công ty chuyển nhà rời đi.
Dọn dẹp thật sạch sẽ nhà mới

Cũng giống con người mỗi ngôi nhà đều có những kỉ niệm. Nguồn năng lượng của tất cả những sự kiện xảy ra trong ngôi nhà , trong không gian sống đó đều sẽ vẫn lưu lại trong một thời gian nhất định.

Đa phần những nguồn năng lượng đó đều không tốt vì nó có tính ám ảnh và từ đọng vì vậy bạn nên loại bỏ một cách triệt để. Cách tốt nhất để làm công việc này là cần phải làm sạch, dọn dẹp ngôi nhà mới.

Phân loại đồ đạc

Trước khi chuyển nhà, thời điểm đóng gói bạn nên phân loại đồ đạc theo từng phòng, đồ phòng ngủ sẽ xếp vào trong cùng một hay một vài thùng chứa và nhớ ghi chú rõ ràng trên nắp thùng là ‘đồ phòng ngủ’.

CHUYỂN NHÀ

Chia đồ đạc theo từng nhóm
Luôn sắp xếp và để đồ đúng nơi quy định theo từng khu vực, từng ngăn kéo theo đúng vị trị đặt theo ban đầu với chức năng riêng của từng ngăn. Chẳng hạn như tủ đựng quần áo có ngăn riêng để quần áo, ngăn riêng treo váy, ngăn riêng để giày ….
Chú ý là các đồ thiết bị như tivi, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng… bạn không thể tự mình lắp đặt, có thể tự đề nghị hoặc các nhân viên dịch vụ chuyển nhà sẽ tự động lắp đặt cho bạn. Nhưng trước đó bạn cần hướng dẫn cho họ nên lắp đặt các thiết bị này ở những vị trí nào, tránh cho họ chọn nhầm nơi lắp đặt, gia đình bạn sử dụng không thuận tiện.
Treo đồ lên tường hoặc móc treo đồ
Để giúp phòng bạn thêm gọn gàng hơn, bạn có thể sử dụng một số không gian khuất như tạo một móc treo quần áo sau cánh cửa. Hoặc một giá treo đồ đạc như ô, mũ sẽ giúp căn phòng bạn giảm đi sự trật hẹp.
Phục hồi lại các dịch vụ phục vụ cuộc sống tại nhà mới

Thường thi khi chuyển nhà thì nhà mới cách xa nhà cũ rất nhiều, vì vậy hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp điện thoại cố định, điện, nước, ga, cáp truyền hình để đăng ký sử dụng mới, hoặc đăng ký chuyển vùng.

Đăng ký nơi học cho bọn trẻ hãy đảm bảo không làm ảnh hưởng đến việc học của các bé. Làm việc với công an phường và các cơ quan chức năng về sự dời đi của gia đình.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét