Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tin dùng dịch vụ chuyển nhà trôi nổi, tiền mất tật mang

Xin mách bạn 1 số tiêu chí khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói:
+ Khi lựa chọn đặt niềm tin vào một nơi cung cấp dịch vụ, khách hàng nên lựa chọn một công ty có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Điều này thể hiện qua 1 website hoạt động lâu năm, các cam kết, dịch vụ rõ ràng, được nhân viên tư vấn tận tình, có địa chỉ rõ ràng, có hình ảnh hoạt động khi phục vụ khách hàng.

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ
+ Hãy xem phản hồi của khách hàng để biết được nơi cung cấp dịch vụ có uy tín, chất lượng không. Bạn có thể xem những thông tin phản hồi trên các diễn đàn, mạng xã hội hoặc có thể hỏi ý kiến những người đã từng sử dụng qua dịch vụ do chính nơi đó cung cấp.
+ Được giới thiệu từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đó rồi. Nghe ý kiến từ những khách hàng trước đây cũng là 1 trong những tiêu chí để bạn chọn 1 công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vì đây là ý kiến khách quan, giúp bạn tự tin hơn phần nào khi giao tài sản cho họ.
Một lời khuyên nữa cho các bạn là cũng đừng nên quá tin vào các dịch vụ chuyển hàng giá rẻ nhưng rẻ 1 cách bất hợp lý vì khi vận hành 1 công ty, 1 đội ngũ, ai cũng muốn cho tiền lời từ công sức của mình, nếu đưa ra 1 giá quá rẻ có nghĩa là kém chất lượng. Ngoài ra, những công ty làm ăn uy tín, chuyên nghiệp vẫn sẽ cam kết giá rẻ nhưng rẻ ở đây trong phạm vi cho phép để đôi bên cùng có lợi, khách hàng có thể tiết kiệm tiền, nhưng bên phía công ty vẫn có khả năng chi trả tiền công cho nhân viên của mình.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét