Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chuyển nhà đầu năm cần lưu ý gì?

Tết đến, xuân về chính là dịp để mọi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và quây quần bên nhau. Là dịp để chúng ta gạc hết mọi công việc bộn bề hàng ngày để về quê thăm ông bà, họ hàng. Việc chuyển nhà rất kiêng kị trong thời gian này. Tuy nhiên đối với người dân đi thuê nhà đây lại là khoảng thời gian phải đối mặt với một nỗi lo mới – nỗi lo chuyển nhà đầu năm mới.
Lý do bạn phải chuyển nhà ngay Tết đến, xuân về có thể là do chỗ bạn thuê đang cần sửa chữa gấp, bạn không đủ tài chính xoay sở cho nơi ở hiện tại, và hàng chục lý do khác khiến bạn phải nhanh chóng chuyển đến nhà mới. Điều này gây phiền toán rất nhiều trong đời sống vì vừa phải kiêng cữ đầu năm không được trọn vẹn vừa phải mất thời gian đi chuyển nhà thay vì dành thời gian đó quây quần bên họ hàng.
Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?
Hãy tìm 1 công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp có thể chuyển nhà trong vòng 24h để giúp bạn giải quyết khó khăn càng sớm càng tốt.

chuyển nhà giá rẻ
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?
+ Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai ngay khi nhận được điện thoại của quý khách
+ Hỗ trợ lắp ráp vật dụng sau khi đồ đạc được chuyển đến nơi mới
+ Đặc biệt, trong mỗi hợp đồng kí kết với khách hàng, chúng tôi luôn có điều khoản đền bù 100% giá trị tài sản của khách hàng tại thời điểm hiện tại trong trường hợp xảy ra mất mát, hỏng hóc do lỗi của nhân viên vận chuyển. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn chúng tôi bởi toàn bộ tài sản của gia đình bạn đã được bảo hiểm một cách an toàn nhất.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét