Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Làm sao giảm tối đa chi phí chuyển nhà?

Xin mách các bạn những mẹo để giảm chi phí chuyển nhà hay nhất:
+ Chọn công ty chuyển nhà gần nơi bạn đang sống: như vậy sẽ giảm thiếu tối đa chi phí xăng cộ. Đơn giản vì chi phí dọn nhà sẽ bao gồm cả chi phí xăng xe cho cả lượt đi và về. Chọn 1 dịch vụ gần nhà của bạn sẽ tiết kiệm cho bạn được 1 số tiền đấy.
+ Chọn công ty lâu năm, uy tín: các công ty hoạt động lâu năm sẽ có kinh nghiệm cân đối thu chí hợp lý, do đó sẽ có thể giảm chi phí cho khách hàng với 1 giá mà đôi bên đều có lợi. Bên cạnh đó, họ cũng đã từng thực hiện rất nhiều hợp đồng chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng cho nhiều gia đình, công ty khác nhau cho nên việc giải quyết công việc sẽ nhanh chóng, hạn chế độ sai sót.

VẬN CHUYỂN NHÀ

+ Tìm kiếm 1 dịch vụ có thể hoàn thành tất cả các khâu từ đóng gói, vận chuyển, tháo ráp đồ đạc thuần thục. Bên cạnh đó, họ còn cung cấp thêm thiết bị tháo dỡ và bao bì đóng gói, xe tải chuyên dụng cho khách hàng. Tại một số đơn vị hiện nay, cũng sẽ cung cấp luôn cả kho để chứa hàng hóa giúp các công ty, doanh nghiệp cất giữ và bảo quản đồ đạc an toàn khi chưa cần sử dụng tới.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét