Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Việc tự chuyển nhà không dành cho những ai?

Tự chuyển nhà là công việc vô cùng tốn thời gian và vất vả, tự việc lựa chọn địa điểm mới, lên kế hoạch chi tiết, đóng gói đồ đạc...Sau đây là 2 đối tượng không nên tự chuyển nhà:
Phụ nữ đang mai thai hoặc có con nhỏ:
Bạn không thể để việc ảnh hưởng thai nhi hoặc sức khỏe vì những lo lắng hay mệt mỏi vì việc chuyển nhà.Chuyển nhà đòi hỏi có những công việc di chuyển đồ đạc đóng gói nặng hoặc phải đứng lên ngồi xuống loay hoay sẽ gây trở ngại khi mang thai rất lớn. Chưa kể nhà bạn có lầu hoặc ở chung cư cầu thang thỉ việc lên xuống lại càng ảnh hưởng thai nhi hơn. Có con nhỏ cũng vậy, ngoài việc trông chừng bé cũng đủ làm bạn mệt rồi. Hãy tìm đến dịch vụ chuyển nhà nếu bạn đang mang thai hoặc gia đình có con nhỏ nhé. 
 CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Người siêu bận rộn
Nếu bạn không thực hiện được công việc chuyển nhà của gia đình mình vì công việc và cuộc sống quá bận rộn. Việc họn 1 dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp sẽ là cứu cánh của bạn đấy. Hiện nay việc tìm 1 dịch vụ chuyển nhà cũng không đến nỗi khó khăn, chỉ cần lên google là có ngay hết tất cả danh sách dịch vụ, bạn chỉ cần chọn 1 nơi bạn cảm thấy yên tâm khi trao niềm tin và bạn có thể yên tâm làm những công việc khác.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ.  
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)
Website: http://xebagacchohang.com/       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét