Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu chuyển đến môi trường sống chất lượng hơn của nhiều gia đình. Bên cạnh việc tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thì bạn cũng đừng bỏ quên 10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà nhé!

10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà trọn gói  theo các nhà nghiên cứu phong thủy sẽ mang tới cho gia chủ sự may mắn và tài lộc.

1. Chuông gió

Chuông gió là biểu tượng được sử dụng để hút dòng chảy tiền bạc vào ngôi nhà bạn. Cách sử dụng được cho là hiệu quả nhất đối với chuông gió là số 9, đó có thể là 9cm, hay 9 sợi dây ruy băng đỏ. Và chiếc chuông gió sức mạnh nhất là thiết kế có 6 thanh, được làm bằng kim loại. Chuông gió thường được treo ở vị trí tài lộc trong ngôi nhà.

2. Nước

Sự di chuyển của nước nghĩa là sự di chuyển của tiền bạc về phía bạn. Vì thế, bạn hãy thiết kế đặt một thác nước nhỏ trong nhà mình ở góc tài lộc hoặc khu vực ngoài trời ở gần vị trí cửa chính. Tùy theo diện tích ngôi nhà để bạn có thể chọn được một chiếc đài phun nước phù hợp với không gian.

3. Bể cá cảnh

Cá là biểu tượng của sức mạnh tiền bạc và sự thịnh vượng. Dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói khuyên bạn nên đặt bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần với cửa chính, bởi nó không đơn thuần chỉ là biểu tượng thu hút tiền bạc mà còn chính là sự cân bằng của các yếu tố trong phong thủy.

10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà

Bể cá cảnh là biểu tượng của sức mạnh tiền bạc và sự thịnh vượng

 

4. Đồng tiền xu

Phong thủy cho rằng, đồng tiền xu sẽ giúp bạn giữ được năng lượng tiền bạc trong ngôi nhà mình. Việc giữ lại tiền dưới mọi hình thức như sổ tiết kiệm hay thẻ ngân hàng và để trong chiếc hộp phong thủy có màu vàng hoặc tím thật đẹp sẽ có khả năng giúp bạn giữ được tiền của.

5. Ông thần tài

Ông thần tài là biểu tượng được sử dụng phổ biến với mục đích mang đến phước lành cho gia chủ. Dịch vụ chuyển nhà uy tín mách bạn vị trí thíc hợp nhất cho biểu tượng này là hãy để ở đối diện với cửa trước sẽ có sức mạnh đối với tiền tài của gia đình bạn đó.

6. Tre may mắn

Để tăng thêm sự may mắn và thành công về mặt tiền bạc cho gia đình, bạn hãy đặt 9 thân tre trong một chiếc bình có màu tím. Lưu ý là thân của chiếc bình này phải to hơn miệng, với ý nghĩa sẽ giúp giữ của cho gia chủ.

7. Đá phong thủy và đá quý

Đá quý và đá phong thủy chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Bởi thế, bạn nên giữ đồ trang sức bằng đá quý để vào một chiếc hộp có màu vàng hoặc màu tím cất ở trong góc tài lộc của phòng ngủ. Phía trên chiếc hộp bạn nên đặt chiếc chuông gió. Điều này được phong thủy cho rằng có nghĩa tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có đến với cuộc sống của bạn và gia đình.

Và thạch anh tím có màu sắc rất đẹp, vừa được dùng để trang trí, vừa là biểu tượng của sự phú quý. Nếu tình hình tài chính của gia đình bạn không mấy ổn định, bạn thường xuyên phải suy nghĩ về vấn đề đó thì dịch vụ chuyển nhà tư vấn cho bạn hãy đặt ở góc tài lộc đá tròn để giúp cải thiện vấn đề.

10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà
Đá quý là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý


8. Ếch may mắn

Tượng ếch may mắn có ý nghĩa giúp thu hút và bảo vệ tiền bạc cho gia đình. Chúng thường được đặt phía đối diện với cửa trước và có độ nghiêng một góc 45 độ.

9. Những loại cây lá tròn

Cây lá tròn được đánh giá là có khả năng giúp tái tạo dòng năng lượng, đồng thời kích thích sự phát triển dòng chảy của tiền. Vì thế, bạn hãy luôn giữ cho cây được khỏe mạnh và chú ý không được để cây ngập quá nhiều nước. Khi bạn chuyển nhà đừng quên đặt những cây lá tròn này trong chậu màu tím để làm đẹp cho góc tài lộc của gia đình bạn.

10. Trái cây, ngũ cốc

Trong phong thủy, trái cây và ngũ cốc có ý nghĩa mang lại sự no đủ. Thường thì người ta hay xếp 9 quả cam hoặc mận trong một chiếc bát màu vàng, bên cạnh đó là những chùm nho đỏ, dứa tươi cùng với chuối được xếp đầy ở trong khay, hoặc bạn cũng có thể treo tranh về vụ mùa bội thu ở góc tài lộc nhà mình để cầu cho vật chất luôn đủ đầy.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển nhà để đến nơi ở mới bạn đừng quên 10 biểu tượng may mắn khi chuyển nhà này nhé!

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét