Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

4 Cách chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

Hiện nay, cuộc sống hiện đại đã kéo theo những đòi hỏi về chất lượng cuộc sống của con người cũng nâng cao hơn. Bởi vậy việc thay đổi môi trường sống là điều tất yếu. Tuy nhiên, bạn không thể tự thân chuyển dọn nhà đến nơi ở mới và sự ra đời của dịch vụ chuyển nhà trọn gói chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất.

Xu hướng thay đổi môi trường sống đã dẫn đến sự xuất hiện của rất nhiều nhà cung ứng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chính vì thế mà người sử dụng dịch vụ gặp khó khăn trong việc lựa chọn công ty vận chuyển uy tín và chất lượng. Đặc biệt là đối với những người chưa am hiểu về dịch vụ đặc thù này sẽ dẫn đến việc sử dụng dịch vụ thiếu uy tín, không đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Để có thể sử dụng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín bạn hãy lưu ý một số điểm sau:

Tìm hiểu website của công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà

Website chính là nơi thuận tiện và dễ dàng nhất để bạn có thể tìm hiểu cũng như kiểm tra công ty cung ứng dịch vụ chuyển nhà mà bạn đang có nhu cầu sử dụng có đảm bảo uy tín không?

+ Một đơn vị có dịch vụ chuyển nhà uy tín sẽ có website rõ ràng. Điều đó được thể hiện thông qua sự trình bày đầy đủ và cụ thể những thông tin có liên quan đến công ty, chẳng hạn như địa chỉ, hình thức liên lạc, các dịch vụ mà họ cung cấp. Bạn nên tham khảo ít nhất 2 website cung ứng dịch vụ này để có thể so sánh về mức độ chuyên nghiệp của chúng và đưa ra lựa chọn cho mình.

+ Một công ty chuyển dọn nhà uy tín sẽ có ít nhất 2 hotline và chúng đều liên lạc được. Đặc biệt, khi bạn gọi điện đến, thái độ của nhân viên phải niềm nở và nhiệt tình. Bạn hãy lắng nghe họ tư vấn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói để đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ hay không.

Thông thường trên website của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín sẽ có hình ảnh về đội ngũ xe tải chuyên nghiệp, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ mình có nhu cầu sử dụng.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín sẽ có phong cách làm việc rất kỹ càng. Sau khi đơn vị cung ứng dịch vụ tiếp nhận thông tin từ bạn, họ sẽ tiến hành gọi điện để tư vấn và hỏi địa chỉ cũng như thông tin cụ thể về nhu cầu của bạn để nắm được thời gian có thể vận chuyển được, địa điểm chuyển nhà từ đâu đến đâu. Tiếp theo, họ sẽ thông báo cho bạn rằng có nhân viên công ty đến khảo sát địa hình, đồng thời bố trí xe tải phù hợp nhất để giúp ho bạn chuyển dọn nhà một cách an toàn và hiệu quả.

Tìm hiểu về giá thành dịch vụ

Điều mà đa số khách hàng quan tâm khi lựa chọn sử dụng bất kỳ mộ sản phẩm hay dịch vụ nào chính là vấn đề giá thành. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thường có bảng báo giá công khai và được thống nhất, thỏa thuận rõ ràng trước khi điều xe tải đến chuyển dọn nhà cho bạn.

Thực hiện việc ký kết hợp đồng rõ ràng và cụ thể

Trước khi bắt tay vào thực hiện dịch vụ chuyển nhà, đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ đưa ra cho bạn các điều khoản, sau đó cả hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Họ sẽ tiến hành gửi bản mềm hợp đồng để bạn tham khảo trước rồi mới thống nhất quan điểm và sau đó mới ký kết.

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tư vấn những cam kết có lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bạn hãy đối chiếu những cam kết đó với hợp đồng để so sánh và nếu điểm nào chưa hợp lý bạn nên đưa ra yêu cầu chỉnh sửa.

Hy vọng với cách chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín trên đây sẽ giúp bạn hình dung và chọn lựa cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất! (source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét