Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những điều cần biết khi chuyển đồ trọng lượng nặng

Khi bạn nhất định phải chuyển đồ đạc nặng, trước tiên cần xác định tư thế chuẩn, hai chân dang rộng 2 bên,đảm bảo sự ổn định hoặc đặt một chân phía trước lấy thăng bằng, từ từ hạ thân người xuống phía trước, hướng về đồ đạc cần mang. Lưng, hông, đầu gối hơi cong, không hạ cả thân xuống quá thấp, cũng không ngồi xuống. Sau đó, ôm đồ đạc và nâng người lên, cơ bụng cần thắt chặt.
TƯ THẾ KHIÊNG VẬT NẶNGĐồ nặng cần đeo, xách, bạn nên chia nhỏ nó ra để phân phối trọng lượng đều cho cả 2 bên tay, vai, không dồn trọng lượng về một phía, làm lưng tổn thương mà về lâu dài có thể làm lệch tư thế của bạn.
Lưu ý:
Bạn có thể tập một vài bài đơn giản là kéo căng cơ lưng với một tay đặt trước bụng, 1 tay giơ cao vòng qua đầu, lưng nghiêng một bên và làm động tác tương tự cho một bên khác, mỗi lần thực hiện, giữ nguyên tư thế 10 giây. Hoặc chọn một vị trí có chỗ dựa cao gần bằng hông như bàn, ghế cao, đứng trước bàn, thẳng 2 chân, giơ 2 tay thẳng qua đầu, gập người một góc 90 độ, tay chạm vào thành bàn thì từ từ đứng thẳng người lại hoặc làm động tác gập người với thân nằm xuống sàn, 2 chân kéo thẳng, từ từ nâng nửa thân trên lên đến khi 2 tay chạm vào 2 chân.
Nếu như bạn là người có bệnh về xương khớp thì nên hạn chế việc khiêng đồ vật, vì nếu không cẩn thân sẽ làm bệnh nặng thêm. Hiện nay dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp rất nhiều, bạn chỉ cần tìm 1 nơi chất lượng và uy tín để việc chuyển nhà đỡ vất vả phần nào nhé.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét