Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cách phòng tránh để không chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng rởm

Tổng hợp một vài bí quyết, cách phòng tránh để bạn không chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng rởm, mất tiền oan mà không được cung cấp dịch vụ tốt, chuyên nghiệp.

Xem kỹ các thông tin của công ty dịch vụ từ mọi nguồn

Đa số các công ty để tăng thêm sự phổ biến, uy tín, họ đều giới thiệu, quảng bá công ty mình qua internet. Khi mới có ý tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, bạn nên bắt đầu dùng đến công cụ tìm kiếm để xem các thông tin về công ty chuyển nhà. Lập 1 danh sách các công ty bạn cảm thấy tin tưởng.

Đọc các thông tin, bình luận phản hồi về dịch vụ của họ từ các khách hàng ở các website hay diễn đàn lớn. Bạn nếu có chủ ý sử dụng dịch vụ chuyển nhà của một công ty nào đó, có thể tự mình đặt câu hỏi để tham khảo ý kiến của các thành viên trên diễn đàn đã từng sử dụng qua dịch vụ của công ty đó.

Cách phòng tránh để không chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà rởm
Hỏi ý kiến của những người thân, đồng nghiệp về những công ty chuyển nhà, văn phòng uy tín. Từ đó, bạn có thể loại bỏ một vài ứng cử viên trong danh sách và lựa chọn được công ty tốt cho mình.

Chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động

Số năm hoạt động, làm việc lâu năm cũng là một yếu tố giúp tăng độ tin cậy của công ty dịch vụ chuyển văn phòng . Vì nếu họ có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có nhiều khách hàng, có nhiều lợi nhuận thì mới hoạt động được lâu.

Công ty dỏm, cung cấp dịch vụ kém, không được khách hàng tin tưởng thường sẽ không có thu nhập để duy trì hoạt động, rất nhanh phá sản. Công ty có thâm niên sẽ đào tạo được đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc siêng năng, cần cù, thiết bị được trang bị đầy đủ, chu đáo, hệ thông xe tải hiện đại, đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đi an toàn, không sợ hư hỏng mất mát, đến địa chỉ mới đúng thời gian giao hẹn…

Xem quy trình làm việc của công ty

Công ty dịch vụ chuyển nhà uy tín hầu hết đều công khai quy trình làm việc của mình từ giai đoạn tiếp nhận đề nghị sử dung dịch vụ của khách hàng đến giai đoạn tính toán, kiểm tra số lượng đồ đạc, địa điểm vận chuyển rồi đến nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.

Những công ty cung cấp bảng quy trình càng chi tiết thì làm việc càng chuyên nghiệp, rõ ràng. Bạn xem kỹ và chọn công ty phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

So sánh giá cả

Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh về công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Không việc gì bạn phải chọn công ty có giá cả mắc, làm việc thiếu chu đáo, không tiếp thu ý kiến của khách hàng, phát sinh các chi phí ngoài hợp đồng vì nhiều lý do do công ty đưa ra. 

Bạn là người mua dịch vụ, bạn nắm quyền chủ động, hãy chọn gói dịch vụ bạn vừa ý, so sánh giá cả gói dịch vụ của các công ty với nhau và chọn công ty có giá tốt nhất. Đừng nhắm mắt chọn đại một gói dịch vụ bất kỳ, bạn nên lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình.

Tìm hiểu về các chế độ ưu đãi, hậu mãi

Chất lượng dịch vụ tốt, giá thành phải chăng là những điểm bạn cần lưu ý khi chọn công ty chuyển nhà nhưng một điểm khác cũng cần quan tâm là chế độ ưu đãi, hậu mãi. Sẽ tiện lợi thế nào, nếu nhân viên công ty sau khi chuyển đồ, còn giúp bạn sắp xếp, bài trí đồ đạc ở văn phòng, ngôi nhà mới, giảm chi phí nếu bạn có số lượng đồ đạc đơn giản, gọn nhẹ…

Phải có hợp đồng dịch vụ chu đáo

Bước cuối cùng để giúp bạn yên tâm chuyển giao toàn bộ tài sản của mình vào tay các công ty dịch vụ là một bảng hợp đồng. Nếu công ty này chỉ thỏa thuận miệng, không chịu ký kết một hợp đồng với các điều khoản rõ ràng với bạn, tuyệt đối không sử dụng dịch vụ của họ.

Bạn chỉ chấp nhận các công ty có hợp đồng và hợp đồng đó phải có những điều khoản quy định trách nhiệm, quyền hạn của 2 bên, ghi chi tiết thời gian, địa điểm làm việc, số tiền bạn cần chi trả, các yêu cầu của bạn muốn bổ sung khi chuyển nhà, quy định về bồi thường khi có đồ đạc mất mát, hư hỏng.  

Bằng cách sử dụng các mẹo này bạn sẽ không còn sợ hãi mình sẽ bị những kẻ lừa đảo quỵt tiền, không thể chuyển nhà, văn phòng an toàn, nhanh chóng như mình mong muốn.
(source: vinamoving)
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét