Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mẹo lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng

Đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín với giá rẻ
Nhằm tạo dựng thương hiệu, uy tín lâu dài trên thị trường thì điều quan trọng nhất mà bất cứ dịch vụ nào cũng phải làm được đó là mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài sự chuyên nghiệp trong giao dịch, điều khoản hợp đồng, đóng gói hàng an toàn, đội ngũ nhân viên còn rất nhiệt tình, thân thiện, và đúng giờ. Nhưng quan trọng nhất là giá cả của dịch vụ này, đôi khi khách hàng tham khảo giá thấy có sự chênh lệch nhiều với các hãng khác thì lại sinh ra nghi ngờ dịch vụ kém chất lượng. Điều này có thể dễ dàng giải thích, chẳng hạn như: đội ngũ nhân viên là những người trong gia đình, công ty không cần thuê ngoài nhiều nên sẽ giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Do đó, không nên nhìn vào giá mà đánh giá chất lượng của 1 công ty vận chuyển nhà trọn gói được. 
 chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ giá cao nhưng thực chất lại kém chất lượng
Hiện nay có không ít địa chỉ đưa lên những lời quảng cáo đầy hấp dẫn nào là dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà chất lượng… đồng thời cũng đưa ra mức giá ‘trên trời’, có khi gấp đôi những nơi khác với rất nhiều sự hứa hẹn. Vậy là có không ít gia đình có suy nghĩ: ‘đắt chắc là sẽ tốt’ nên đã quyết định lựa chọn dịch vụ kiểu này. Và kết quả là: do các đơn vị này không có đội ngũ nhân công làm việc chuyên nghiệp, đóng gói hàng bị vỡ, trễ hẹn vì mỗi khi nhận được hợp đồng họ thường thuê nhân công tự do, cộng thêm việc thuê xe vận chuyển vậy nên họ đẩy mức giá lên cao, và đương nhiên sẽ cao hơn những dịch vụ chuyên nghiệp kia rồi.

Giải pháp:
+ Tham khảo ý kiến của bạn bè
+ Xem review của các khách hàng trước đây
+ Trực tiếp đến công ty để tìm hiểu 

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét