Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chuyển văn phòng ngày nắng cần lưu ý những gì?

Với thời tiết mùa hè nắng nóng, việc vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới khiến cho nhiều công ty, doanh nghiệp cảm thấy oi ả, nóng bức. Vậy thì, với thời tiết như thế này, cần lưu ý những gì khi chuyển văn phòng để vẫn luôn đảm bảo công việc hoàn thành hiệu quả? Với những tuyệt chiêu sau đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho việc chuyển văn phòng tốt hơn.

Xem, chọn ngày tốt

Thời tiết nắng nóng sẽ làm cho con người rất dễ mệt mỏi, khó chịu. Vì vậy, khi làm một công việc nặng nhọc như chuyển đồ đạc sang văn phòng mới chắc chắc sẽ không tránh khỏi tâm trạng bực bội. Hãy xem dự báo thời tiết để biết được thời điểm nhiệt độ trong ngày cũng như xem ngày lành tháng tốt để kết hợp chọn ra một ngày có thể vận chuyển nhà trọn gói được đồ đạc văn phòng đến nơi mới, phục vụ tiếp cho mục đích làm việc trong tương lai.

chọn ngày tốt

Phân loại, đóng gói các vật dụng, đồ đạc.

Vì những đồ vật, vật dụng trong công ty khá lớn nên cần phân loại ra theo tính chất quan trọng, bình thường, rất quan trọng. Ví dụ như những giấy tờ quan trọng, vào những ngày nắng nóng cần phân loại đóng vào thùng cartton để đảm bảo được giấy không bị nắng nóng làm đốt cháy giấy tờ, đảm bảo độ mát cho giấy tờ, không hư hại, giữ được về sau.
Còn với những đồ dùng máy móc như máy vi tính, máy fax, máy in, máy photo, máy nước nóng, nước lạnh cần phải bọc thật kỹ bằng những bọc ni lông lớn bên ngoài, rồi cho vào thùng, dán kín lại để tránh sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời, làm hư hỏng, bạc màu máy móc, trang thiết bị.

Nếu tự vận chuyển, phải thật chú ý đến việc này, còn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, các nhân viên vận chuyển sẽ tự biết cách đóng gói, bảo quản tài sản cho khách hàng một cách an toàn, đảm bảo nhất.

Cần trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị

Để tháo lắp, vận chuyển đồ đạc trong văn phòng đến nơi mới, cần trang bị đầy đủ những trang thiết bị hỗ trợ thực hiện công việc nhanh chóng vì thời tiết sẽ làm cho người vận chuyển đuối sức nhanh. Chuẩn bị đầy đủ các loại thùng cartton, thùng xốp, bao ni lông, các thiết bị dao rọc giấy để đóng gói vận chuyển ra xe nhanh chóng.

Quá trình vận chuyển

Thường thì đi lại những ngày nắng nóng sẽ khiến người vận chuyển vội vàng vì thời tiết oi ả, nên cần phải bao bọc cẩn thận để tránh trầy xước. Đối với người vận chuyển khi sử dụng xe máy thì cần phải trang bị đầy đủ đồ chống nắng, còn nếu thuê dịch vụ chuyển văn phòng dùng xe tải thì người lái xe nên mở điều hòa để xua tan cái nóng, vận chuyển đồ đạc cẩn thận, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng phù hợp

Hiện nay, rất nhiều công ty, doanh nghiệp rất ưa chuộng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, vì vậy, khi chuyển văn phòng ngày nắng nóng, thuê dịch vụ là phương án hiệu quả nhất. Dịch vụ  sẽ giúp công ty, doanh nghiệp bạn tiết kiệm được công sức cũng như thời gian, chi phí. Chỉ cần doanh nghiệp bạn lựa chọn thời gian, ngày tốt còn mọi việc cứ để công ty cung cấp dịch vụ lo.

Thời điểm tốt nhất cho chuyển văn phòng, chuyển nhà ngày nắng nóng, mùa hè chính là buổi sáng sớm hoặc chiều tối vì thời tiết lúc này sẽ dễ chịu hơn, không còn nắng oi bức. Lúc này, cả người vận chuyển cũng như gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái hơn, công việc sẽ dễ dàng được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả.

Khi cần chuyển văn phòng, nên tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng uy tín hoặc nhờ bạn bè giới thiệu để đạt năng suất công việc cao. Đảm bảo an toàn cho máy móc, trang thiết bị của văn phòng không hư hại trong quá trình vận chuyển. Việc chuyển văn phòng ngày nắng nóng sẽ bớt vất vả rất nhiều, vậy thì còn lý do gì mà bỏ qua phương án tối ưu này. Liên hệ ngay với dịch vụ chuyển văn phòng để nhận được hỗ trợ, báo giá tốt nhất trên các tỉnh thành. Hiện nay, dịch vụ đã có mặt trên mọi nơi, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
(source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét