Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi chuyển nhà / văn phòng có bàn thờ thổ địa

Mở rộng quy mô văn phòng đến nơi làm việc mới khang trang và rộng rãi là điều tất yếu mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm để đáp ứng cho nhu cầu làm việc của nhân viên, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp, nhờ đó hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Bên cạnh đó, việc thờ Thổ địa cũng là yếu tố tâm linh bạn doanh nghiệp cần phải lưu tâm để công việc suôn sẻ.


Tại Việt Nam, nhiều người đã khá quen thuộc với hình ảnh của một chiếc tủ thờ nhỏ được đặt sát mặt đất ngay vị trí phía cửa ra vào ở các đơn vị kinh doanh, đó là bàn thờ Thổ địa. Theo quan niệm của dân gian xa xưa, bàn thờ Thổ địa đặt theo hướng cửa ra vào, Thổ địa sẽ giúp cai quản việc đất cát, tạo ra sinh khí và xua đuổi tà khí cho văn phòng để việc làm văn được thuận lợi hơn.


Do đó, khi chuyển bàn thờ thổ địa chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý những điểm sau đây:

+ Mỗi địa điểm sẽ có hướng và khí khác nhau, bởi thế muốn tỏ lòng tôn kính khi chuyển bàn thờ Thổ địa đến văn phòng mới bạn cần phải chú ý tới phong thủy. Cách giải quyết đơn giản nhất là bạn hãy nhờ thầy phong thủy xem hướng và vị trí đặt bàn thờ Thổ địa sao cho hợp lý nhất.


+ Việc thờ cúng bạn nên chuẩn bị đủ đầy đỗ lễ và khấn đủ bài nếu không sẽ mất thiêng. Lễ cúng Thổ địa chủ yếu là đồ ngọt, vì thế nên bạn thường xuyên để thêm hoa quả, nước ngọt, bánh kẹo lên vào bàn thờ. Tuyệt đối không được để hoa quả héo hay lá úa trên bàn thờ Thổ địa vì khi đó sẽ dẫn đến điều không tốt và khiến cho việc làm ăn trở nên khó khăn, không gặp may mắn.


+ Điều quan trọng hơn cả là bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thật chuyên nghiệp và uy tín để giúp bạn đảm bảo an toàn cho việc di rời bàn thờ Thổ địa đến văn phòng mới.


Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
    Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
    Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
    (Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét