Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại nhu cầu phát triển cao của xã hội và đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam với số lượng người dân đông đúc, kinh tế tăng trưởng nhanh nên nhu cầu về việc chuyển nhà và văn phòng là một trong những khó khăn của các hộ gia đình cũng như là các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng.

Chính vì điều đó xebagacchohang đã triển khai dịch vụ chuyển nhà / văn phòng trọn gói với mức giá tốt nhất thị trường cùng với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, uy tín, chuyên nghiệp nhất. 
 xe ba gác

Ngoài ra chúng tôi còn nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói.

B1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Quý khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà với dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói hãy gọi cho chúng tôi qua số 0906.338.775 - 096.448.0242 (Anh Thế). Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và có thêm một số câu hỏi về nhu cầu sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên và xe đến địa chỉ hoặc quý khách chuyển nhà trọn gói chúng tôi sẽ cho nhận viên đến khảo sát .

B2: Khảo sát.

Trong vòng 1h-3h làm việc chúng tôi sẽ cho nhân viên đến thẳng đơn vị hoặc nhà của quý khách để khảo sát. Hoặc nếu quý khách có cho lịch hẹn chúng tôi sẽ đến khảo sát theo yêu cầu đã hẹn trước. Sau đó chúng tôi khảo sát khối lượng vận chuyển và địa điểm mới cần chuyển đến.

Khảo sát khối lượng vận chuyển:

Các nhân viên tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê… Nếu trong trường hợp cửa nhà nhỏ không chuyển được đồ đạc ra, các nhân viên sẽ tiến hành tháo dỡ.

Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến:

Các nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển.
Sau khi khảo sát xong chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho quý khách hàng, báo giá bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn, sơ đồ bố trí đồ đạc nơi chuyển đến…

B3: Tiến hành triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói.

Đúng theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói 

Sau khi đồ đạt vật dụng được chuyến đến địa điểm mới hoàn tất các bước chuyển dọn nhà trọn gói thành công chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Nếu trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Khi quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét