Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Giới thiệu về chuyên môn và trách nhiệm nhân viên của chúng tôi

Ở Công ty của chúng tôi, mỗi nhân viên có 1 công việc cụ thể khác nhau: như nhân viên khuôn vác, nhân viên kỹ thuật, tháo rời, lắp đặt, sắp xếp các trang thiết bị trong nhà, văn phòng của khách hàng, nhân viên kinh doanh, marketing để quảng cáo cho công ty, kéo về nhiều khách hàng cho công ty…
Nếu là nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm, làm đội trưởng của một đội chuyển nhà nào đó, bản thân họ còn phải biết cách tổ chức, phân công nhân viên để công việc được tiến hành nhịp nhàng, trơn tru.
Ngoài những nhân viên trên, không thể không nhắc đến đội ngũ xe tải: Qua nhiều năm kinh nghiệm, hiện nayxebagacchohang.com có một đội ngũ lái xe tải chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề vững vàng và có kinh nghiệm qua hàng trăm hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Cũng vì thế, nhân viên của chúng tôi đã thông thuộc tất cả địa hình của các thành phố lớn, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. 

xe ba gác
Dù giữ chức vụ gì, nhân viên của chúng tôi luôn luôn có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách cũng như của chính bản thân mình. Đặc biệt chúng tôi làm việc uy tín, luôn luôn đảm bảo đúng giờ, đúng thời điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe Taxi tải phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá. 
Nên quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những lợi ích thiết thực nhất dành cho quý khách.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét