Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách chọn vị trí đặt két sắt rước tài lộc sau khi chuyển nhà?

Chuyển tới ngôi nhà mới, bên cạnh việc lựa chọn ngày giờ đẹp thì công việc sắp xếp đồ đạc sao cho phù hợp với phong thủy luôn là yếu tố quan trọng quyết định tới con đường làm ăn, sức khỏe của các thành viên trong gia đình có được đảm bảo hay không. Vậy khi chuyển nhà bạn nên chọn vị trí đặt két sắt như thế nào thì mới đem tới tài lộc nhất?

Lựa chọn vị trí đặt két sắt sao cho hợp lý

Két sắt là vật dụng dùng để lưu trữ của cải, vật chất trong gia đình. Đặc biệt, theo như quan niệm phong thủy cũng đã chỉ ra rằng, vị trí đặt két sắt cũng có vai trò rất quan trọng để mang tới tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Do đó, bạn cần phải chú ý một số điểm sau đây:

Hãy đặt két sắt theo trạch mệnh 

Điều đó nghĩa là đặt theo hướng phù hợp với năm sinh của gia chủ. Theo như cửu cung, bát quái ở trong kinh dịch,  với những người Tây tứ trạch thường hợp với hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc. Còn đối với người thuộc Đông Tứ Trạch thường hợp với hướng Đông Nam, hướng Nam và hướng Đông.

Yếu tố phương vị

Bạn nên đặt két sắt ở những nơi có nhiều vượng khí, có thể đón được nguồn năng lượng tốt nhất trong gia đình. Trong mỗi một khu vực của căn nhà cũng đều có vị trí tốt giúp cho gia chủ chuyển văn phòng  có thể làm ăn thuận lợi, tiền tài dồi dào. Nếu như vị trí mà bạn chọn gần cửa sổ, tốt nhất đừng nên mở cửa sổ, vì theo như quan niệm dân gian gió sẽ cuốn tài vận bay mất.

Hướng mở két sắt

Khi lựa chọn hướng mở két sắt, tốt nhất bạn nên quay két sắt vào hướng hợp với tuổi của gia chủ và góc tài khí. Bên cạnh đó, nếu như trong trường hợp những yếu tố trên đều không hòa hợp. Bạn nên đặt két sắt ở những có vượng khí, nhưng chú ý là không đặt đối diện với cửa.

Đặt đồ vật lên trên két sắt

Bên cạnh lựa chọn vị trí đặt két sắt sao cho phù hợp, bạn cũng nên đặt thêm đồ vật lên trên như 2 đồng tiền hoa mai và con tỳ hưu. Nó sẽ giúp thăng quan tiến chức, thu hút tiền và tránh cho gia chủ thoát khỏi những kẻ tiểu nhân, thị phi. Khi đặt 2 đồ vật này vào trong két sắt càng khiến việc sinh nhập diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Đồng tiền hoa mai 

Theo phong thủy cho biết, đồ vật này thường được làm bằng chất liệu đồng với hình bông hoa mai 5 cánh. Có một mặt được chạm hình chim khách, đào tiên, dơi, thỏi vàng, tuần lộc. Còn mặt còn lại được trạm chữ thị, mệnh, thủ, phú và quý. Nếu như đặt đồng tiền hoa mai vào trong hoặc trên két sắt sẽ có tác dụng hút tài lộc rất tốt.

Tỳ hưu

Trong phong thủy, tỳ hưu là một loại mạnh thú tuy nhiên lại đem tới ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống. Tỳ hưu thường được tạo hình với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như đồng, sứ, ngọc, đá, gỗ… Nhưng, lựa chọn tỳ hưu được làm bằng ngọc quý là tốt nhất. Khi đặt tì hưu, bạn cũng nên lựa chọn theo màu sắc thì mỗi màu lại có một tác dụng khác nhau. Chẳng hạn, màu xanh thường tượng trưng cho sự may mắn, màu đỏ là phát lộc, màu vàng là hỗ trợ sức khỏe.

Cùng với những chú ý mà chúng tôi vừa nêu ở trên, chắc hẳn bạn đã có những kiến thức nhất định để lựa chọn vị trí đặt két sắt khi chuyển nhà sao cho phù hợp nhất đem tới tài lộc trong nhà rồi phải không nào? (source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét